BY Zreast
19 Jul 21 11:08 pm

เผยรายละเอียดแรกของ Apex Legends ใน Season ใหม่ เพิ่มตัวละคร “Seer”, ปืน Rampage LMG และโหมด Ranked Arena

5 Views

พร้อมกันกับการเปิดตัว Seer ทางทีมงาน Respawn ก็เผยข้อมูลชุดแรกของ Apex Legends ใน Season ใหม่ (ลำดับที่ 10) ออกมาแล้ว ซึ่งจะมาในชื่อว่า “Emergence”

ถือว่าค่อนข้างชัดเจนที่หลังจากนี้ Apex Legends จะไม่นับ Season เป็นตัวเลขอีกต่อไป หลังจาก Season ที่ผ่านมาก็ใช้ชื่อว่า “Legacy” เพียงเท่านั้น

โดยสำหรับ Seer จะมาเป็นตัวละครล่าสุดในเกม สามารถรับชมภาพยนตร์แอนิเมชันเปิดตัวของเขาได้จากวิดีโอด้านล่าง :

นอกเหนือจาก Seer แล้ว ก็ยังมีการเผยโฉมปืนใหม่ “Rampage LMG” อภินันทนาการจากฝีมือของ Rampart ชวนให้รอชมตัวอย่าง Gameplay มาก ๆ ทีเดียว ว่าเจ้าปืนโตกระบอกนี้จะมีพลังทำลายล้างสูงเพียงใด

และก็เป็นไปตามที่ผู้กำกับออกมาบอกไว้ก่อนหน้านี้ คือจะมีระบบ Rank สำหรับโหมด Arena เข้ามาแล้ว โดยจะมีการแสดงกระดานคะแนนของผู้เล่น (Leaderboard) ให้ทราบ และคาดว่าน่าจะแยกออกมาต่างหาก ไม่ปะปนกับของเดิมที่มีอยู่

ปิดท้ายกันตามธรรมเนียม ว่าก็ยังคงมีการยำใหญ่เปลี่ยนโฉมแผนที่ในเกมเกิดขึ้น โดยรอบนี้ก็เป็นคิวของ World’s Edge ที่ต้องรอดูอีกครั้ง ว่าจะถูกเปลี่ยนแปลงสภาพไปเป็นอย่างไร

ทีมงาน Respawn จะเผยตัวอย่าง Launch Trailer ของ Season ล่าสุดออกมาให้ชมภายในงาน EA Play Live ซึ่งที่จะมีขึ้นในวันที่ 22 กรกฎาคม ส่วน Season ใหม่ “Emergence” ก็จะมีกำหนดเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 3 สิงหาคมนี้

ที่มา : EA

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top