BY StolenHeart
17 Oct 18 4:21 am

เผยรายละเอียดเนื้อเรื่องโหมด Singleplayer ของ Battlefield V

81 Views

เชื่อว่าหลายคนน่าจะกำลังเมามันกับภาคใหม่ของ Call of Duty กันอยู่แน่นอน แต่ในเดือนหน้าเราก็จะมีอีกหนึ่งเกม FPS ในธีมสงครามมาให้เล่นกันอีกหนึ่งเกม ซึ่งก็เป็นเกมไหนไปไม่ได้นอกจาก Battlefield V และในตอนนี้ก็ได้เปิดเผยเนื้อหาในส่วนของโหมด SIngleplayer ออกมาแล้วครับ

โดยเมื่อวานนี้ทาง DICE ได้ปล่อย Trailer ใหม่ของเกม battlefield V ที่โชว์ถึงเนื้อหาในโหมด Singleplayer ล้วน ๆ โดยแบ่งเรื่องราวในเกมที่เราจะได้เล่นไว้ดังนี้

  • Nordlys – เหตุการณ์ในปี 1943 ที่กองทัพเยอรมันนาซีบุกเข้านอร์เวย์ ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นสาวน้อยในกองกำลังนักปลดปล่อยที่ต้องต่อต้านกองทัพนาซีอย่างสุดความสามารถเพื่อช่วยเหลือครอบครัวของเธอ
  • Tirailleur – ตามติดชีวิตการรบของนายพันแห่งกองทัพฝรั่งเศสจากประเทศเซเนกัล ที่จะต้องปกป้องบ้านที่พวกเขาไม่เคยได้เห็นมาก่อนในชีวิต
  • Under no Flag – เรื่องราวของอาชญากรหนุ่มชาวอังกฤษที่ถูกเกณฑ์ไปรบ และเขาจะต้องลอบเข้าไปทำลายฐานทัพของพวกนาซีในแอฟริกาใต้ให้ได้
  • The Last Tiger– พบกับอีกแง่มุมหนึ่งของสงครามกับเรื่องราวของกองทหารเยอรมันที่ควบคุมรถถัง Tiger ในช่วงใกล้จบสงคราม กับคำถามที่อยู่ในใจพวกเขาว่า จะต่อสู้ไปเพื่ออะไร

ซึ่งในภาคนี้จะเป็นครั้งแรกที่เราจะได้รับบทเป็นทหารจากฝั่งประเทศเยอรมันในสงครามโลกครั้งที่สองเป็นครั้งแรก โดยเนื้อเรื่องสามชิ้นแรกจะเปิดให้เล่นในวันแรกที่เกิดวางจำหน่าย ส่วน The Last tiger จะเปิดให้เล่นถัดมาในช่วงเดือนธันวาคมนี้ครับ

Battlefield V จะวางจำหน่ายในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top