BY StolenHeart
24 Nov 21 7:57 pm

เผยรายละเอียดความสามารถของ Luke ตัวละคร DLC สุดท้ายของ Street Fighter V และจะเป็นตัวละครหลักคนใหม่ในภาคหน้า

31 Views

เดินทางมาอย่างยาวนาน ในที่สุดตัวละครคนสุดท้ายของ Street Fighter V ก็กำลังจะมาให้ทุกคนได้สัมผัสกันในไม่ช้านี้ กับ Luke นักสู้หน้าใหม่ผู้ร้อนแรงที่มีความสามารถน่าสนใจ และจะมีบทบาทสำคัญใน Street Fighter ภาคใหม่ในอนาคตด้วย

ข้อมูลจากการ Live Stream ของ Capcom เมื่อคืนที่ผ่านมา ทางทีมงานได้โชว์ความสามารถของตัวละคร DLC คนสุดท้ายของ Street Fighter V โดย Luke นั้นมีความฝันอยากเป็นนักสู้เพราะมีพ่อเป็นฮีโร่ในวัยเด็ก และอยากจะเข้มแข็งให้ได้เหมือนพ่อ เขาจึงร่วมกับกองทัพเพื่อฝึกฝนวิชาต่อสู้ โดยมีพันอากาศเอก Guile เป็นผู้ฝึกฝนวิชาต่อสู้ให้กับเขา

6 Fallupdate Blog Ss Sandblaster 1024x576

Luke เป็นตัวละครที่มีลูกเล่นน่าสนใจหลายอย่าง เช่นการปล่อยพลังโจมตีจากระยะไกลด้วยความรวดเร็ว ท่าไหล่กระแทกพุ่งเข้าชาร์จที่รวดเร็ว กับท่าโจมตีที่รุกคือเข้าไปด้านหน้า ซึ่งค่อนข้างแตกต่างจากหลายตัวละครก่อนหน้านี้ และท่า V Trigger ที่เกจ Timer จะไม่ลดเองตามเวลา แต่จะเพิ่มขึ้นแทน และจะลดลงเมื่อถูกโจมตีเท่านั้น

นอกจากนั้นทางทีมงาน Capcom ยังเผยอีกว่า Luke จะเป็นตัวละครหลักที่มีความสำคัญอย่างมากใน Street Fighter ภาคหน้าที่กำลังพัฒนาอยู่ในตอนนี้ โดยรายละเอียดที่ว่านี้จะมีการเปิดเผยให้ทราบกันในช่วงปี 2022 และคาดว่าจะลงให้กับเครื่อง PS4, PS, Xbox One, Xbox SX และ PC

Street Fighter V: Champion Edition วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนระบบ PS4 และ PC

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top