BY Nattapit Arsirawatvanit
9 Mar 22 1:44 pm

เผยระบบ Chaos Chamber คอนเทนต์เอนด์เกมของ Tiny Tina’s Wonderlands

15 Views

เปิดเผยข้อมูลใหม่ ๆ เพิ่มมาเรื่อย ๆ สำหรับ Tiny Tina’s Wonderlands เกมสปินออฟจากซีรีส์ Borderlands โดยล่าสุดมีการปล่อยตัวอย่างใหม่ เปิดเผยระบบ Chaos Chamber ระบบเอนด์เกมหลักที่เราจะได้เล่นหลังจบเนื้อเรื่อง

Chaos Chamber เป็นประสบการณ์ช่วงท้ายเกม (Endgame) ของ Tiny Tina’s Wonderlands ที่สามารถเล่นซ้ำได้ไม่สิ้นสุด โดยผู้เล่นจะผจญภัยเข้าไปในโถงต้องมนต์ ‘Chaos Chamber’ ซึ่งจะเปิดประตูมิติไปสู่ดันเจี้ยนแบบสุ่มที่เต็มไปด้วยตัวแปรพิเศษที่จะส่งผลต่อการเล่น เพื่อเผชิญหน้าเหล่าศัตรูตัวฉกาจ และหลากหลายวิธีในการทำให้การเดินของของคุณยากหรือง่ายกว่าเดิม ขึ้นอยู่กับว่าวันนี้คุณรู้สึกอยากลองของแค่ไหน

การตะลุย Chaos Chamber แต่ละครั้งจะประกอบไปด้วยห้องดันเจี้ยนที่สุ่มมา 3 ห้อง ต่อด้วยการต่อสู้กับมินิบอส ห้องดันเจี้ยนสุ่มอีก 3 ห้อง ก่อนที่จะถึงห้องบอสใหญ่ประจำดันเจี้ยน โดยผู้เล่นจะต้องเดินทางลึกเข้าไปใน Chaos Chamber เรื่อยๆ ด้วยการเลือกเดินผ่านประตู 2 บานในตอนจบของแต่ละห้อง ซึ่งจะกำหนดว่าจะเจออะไรในห้องต่อไป

Tiny Tina's Wonderlands ตัวอย่างของ Chaos Chamber 0 33 Screenshot

โดยมีปัจจัยอื่น ๆ ที่ต้องคำนึงถึงสามอย่าง ได้แก่

  • คริสตัล คล้ายแต้มสะสมที่เอาไว้รับรางวัลเพิ่มเติม โดยจะมีการเกิดของลูกเต๋าผลึกหลังจบการต่อสู้แต่ละห้อง เมื่อทำลายก็จะได้รับคริสตัล
  • พร อันนี้จะเป็นคล้าย ๆ บัพ ที่จะเพิ่มความสามารถของตัวละครให้สูงขึ้น แต่การจะรับพรได้นั้น คุณจะต้องจ่ายคริสตัลเพื่อแลกมา
  • คำสาป ตรงกันข้ามกับ พร คือคุณจะต้องแบกอุปสรรคเพิ่มขึ้นกว่าเดิม แต่รางวัลหลังจบก็จะสูงขึ้นเช่นกัน

เมื่อพิชิต Chaos Chamber ลงได้ จะมีหีบสมบัติอันหอมหวานรออยู่ในเขต Loot of Chaos โดยผู้เล่นจะสามารถสะสมทรัพยากรณ์ Moon Orbs เพื่อนไปใช้ที่ Enchantment Re-roller Station เพื่อปรับแต่งอาวุธชุดเกราะคู่ใจให้เข้ามือมากขึ้น แต่สำหรับสายฟาร์มของโดยเฉพาะ บอกเลยว่าของรางวัลที่แท้จริงของ Chaos Chamber อาจจะรออยู่ในท้องของเหล่ารูปปั้นกระต่ายมีหนามหน้าตาน่าแขยง ซึ่งจะอ้วกไอเทมหายากออกมาเมื่อถูกป้อนคริสตัลเพียงพอ

Tiny Tina's Wonderlands ตัวอย่างของ Chaos Chamber 0 7 Screenshot (1)

Tiny Tina’s Wonderlands ถือเป็นเกมที่น่าสนใจมาก ๆ เพราะมีการเปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ว่า เป็นเกมที่มีซับไตเติลภาษาไทย และถือเป็นเกมแรกที่ใส่ซับไตเติลภาษาไทยเข้ามาอย่างเป็นทางการของ 2K

Tiny Tina’s Wonderlands จะวางจำหน่ายในวันที่ 25 มีนาคม 2565 สำหรับ Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation®5, PlayStation®4, และ PC ผ่านร้านค้า Epic Games Store เท่านั้นในช่วงที่วางจำหน่าย โดยจะเปิดขายทางร้านค้าอื่นๆ ต่อไปในปี 2565 นี้ ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อเกมล่วงหน้าได้แล้วผ่านร้านค้าดิจิตัลทุกแพลตฟอร์ม

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ

https://www.facebook.com/playwonderlandsthailand

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top