BY Zreast
6 Apr 21 11:08 pm

เผยภาพ Concept Art ของ Lady Dimitrescu และเหล่าลูกสาว จาก Resident Evil Village

7 Views

Alcina Dimitrescu หรือที่รู้จักกันในชื่อ Lady Dimitrescu กลายเป็นตัวละครที่ได้รับการพูดถึงอย่างมากในช่วงก่อนที่เกม Resident Evil Village จะออกวางจำหน่าย ซึ่งล่าสุดทีมงานก็ได้เปิดเผยภาพ Concept Art เพิ่มเติม ก่อนที่จะกลายมาเป็นโมเดลเต็ม ๆ อย่างในเกมแล้ว

สื่อ IGN เป็นผู้ได้รับโอกาสเผยข้อมูลชุดนี้ออกมา โดยมีทั้งภาพ Lady Dimitrescu และเหล่าลูกสาวแวมไพร์ของเธอในมุมใหม่ ๆ และยังพูดถึงรองเท้าที่ใช้เป็นต้นแบบในการสแกนมาเป็นรองเท้าของเจ้าตัวในเกมอีกด้วย

Tomonori Takano ผู้กำกับศิลป์ของเกม ได้รับหน้าที่ออกแบบตัวละครเหล่านี้ขึ้นมา ซึ่งก็เป็นคนเดียวกันกับที่เปิดเผยส่วนสูง 9 ฟุต 6 นิ้ว (2.9 เมตร) ของ Lady Dimitrescu ออกมาให้ทราบ ในคราวนี้เขาเพิ่มเติมมาให้ว่าสำหรับรองเท้าของเธอนั้นมีขนาดถึง 17.3 นิ้ว (44 เซนติเมตร) ซึ่งใหญ่เป็น 2 เท่าของรองเท้าทั่วไป และมากกว่า Jeison Rodriguez Hernandez ที่เป็นเจ้าของสถิติกินเนสส์บุ๊คว่ามีเท้าใหญ่ที่สุดในโลก ไปราว ๆ 4 เซนติเมตร

ส่วนเสื้อผ้าของ Lady Dimitrescu นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากแฟชันในยุค 60 ซึ่ง Takano ดูต้นแบบมาจากหลาย ๆ คน ทั้ง Audrey Hepburn และ The Addams Family แต่เขาต้องการจะให้มันออกมาแตกต่างจากตัวร้ายสไตล์โกธิคคนอื่น ๆ ภาพที่ออกมาจึงดูมีส่วนผสมความเป็นโมเดิร์น และดูน่าจดจำมากขึ้น

Resident Evil Village มีแผนวางจำหน่ายวันที่ 7 พฤษภาคมนี้บน PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ Google Stadia โดยปัจจุบันมีเดโมให้เล่นแล้วตัวหนึ่งบน PlayStation 5 และคาดว่าทาง Capcom จะปล่อยมาเพิ่มอีก เพื่อให้แพลตฟอร์มอื่น ๆ ได้ลองสัมผัสกันภายในเดือนนี้

ที่มา : IGN

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top