BY Zreast
28 May 21 2:54 am

ตัวอย่าง Gameplay ใหม่ Dying Light 2 เผยโลกในเกมขนาดใหญ่, ขุมกำลัง 3 ฝ่าย พร้อมประกาศวางจำหน่าย 7 ธ.ค. นี้

5 Views

หลังจากเปิดตัวมาอย่างยาวนาน ในที่สุด Dying Light 2 ก็ได้กำหนดการวางจำหน่ายแล้ว 7 ธันวาคมนี้ พร้อมทั้งเพิ่ม “Stay Human” ต่อท้ายเข้ามาในชื่อเกม

ทีมงาน Techland เผยเรื่องนี้ให้ทราบผ่านทางไลฟ์สตรีม อีกทั้งยังปล่อย Gameplay ออกมาให้ชมกันด้วยแบบเต็ม ๆ 7 นาที

YouTube video

สำหรับ Dying Light 2 Stay Human เป็นเรื่องราว 20 ปีต่อจากภาคแรก ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Aiden Caldwell ผู้รอดชีวิตในโลกหลังการล่มสลาย ซึ่งอดีตยังเป็นปริศนา เขาต้องเข้าปะทะกับเหล่าซอมบี้ รวมไปถึงมนุษย์ด้วยกันเอง ที่มีทั้งมิตรและศัตรู เพื่อดิ้นรนหาหนทางอยู่รอดต่อไป

ในไลฟ์สตรีมครั้งนี้ Techland เผยระบบการต่อสู้ระยะประชิดที่หลากหลาย, ทักษะปากัวร์ที่จะมีมากขึ้นเป็นเท่าตัว พร้อมทั้งแนะนำถึงระบบ Faction ที่ผู้เล่นจะสามารถเข้าร่วมกลุ่มต่าง ๆ อันมีแนวทางและอุดมการณ์เป็นของตนเอง เพื่อดำเนินเกมไปในทิศทางที่ต้องการ

นอกจากนี้ ยังมีการกล่าวถึงสภาพแวดล้อมภายในเกม ที่สามารถจะพังทลาย หรือเปลี่ยนแปลงไปเป็นแบบอื่นได้ จากการตัดสินใจที่แตกต่างกันของผู้เล่นในแต่ละคน บนเส้นเรื่องของเกมที่มีอยู่มากมายและซับซ้อน

“ไม่ว่าคุณจะเลือกเดินเส้นทางไหน มีสิ่งหนึ่งที่ต้องจำให้ขึ้นใจ จงอย่าละทิ้งความเป็นมนุษย์เด็ดขาด”

Dying Light 2 Stay Human จะลงให้กับ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S ในวันที่ 7 ธันวาคม โดยขณะนี้ก็เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้วเรียบร้อย ในราคา 1,899 บาท (Steam)
https://store.steampowered.com/app/534380/Dying_Light_2_Stay_Human

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top