BY Zreast
28 May 21 4:57 am

ตัวอย่าง Gameplay แรก ของ Horizon Forbidden West เผยระบบต่อสู้ และปีนป่ายได้อิสระขึ้นกว่าเดิม

4 Views

Guerrilla Games เผยโฉม Gameplay แรกของ Horizon Forbidden West ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ในงาน State of Play ของทาง PlayStation

YouTube video

จากตัวอย่าง เราจะได้เห็น Aloy เผชิญหน้ากับกลุ่มศัตรูที่สามารถควบคุมสัตว์จักรกลได้โดยสมบูรณ์ พร้อมออกท่วงท่าลีลาบู๊ด้วยธนูประจำตัวของเธอ, หอกสำหรับทำลายเกราะ, ระบบ Stealth, การขึ้นไปขี่สัตว์จักรกล รวมถึงฉากการต่อสู้กับบอสอย่างดุเดือดด้วยเช่นกัน

ใน Horizon Forbidden West ผู้เล่นจะสามารถใช้อุปกรณ์ลวดสลิง “Pullcaster” เพื่อยึดจับและเคลื่อนที่ขึ้นไปบนพื้นที่สูงได้ ทำให้มีความคล่องตัวมากขึ้นกว่าเดิมทั้งในยามที่ต้องเดินทาง หรือแม้แต่ขณะที่กำลังต่อสู้อยู่ก็ตาม

นอกจากนี้ก็ยังมี “Shieldwing” ที่ช่วยให้ Aloy ร่อนลงสู่พื้นดินได้อย่างลื่นไหลปลอดภัย และสุดท้ายคือหน้ากากดำน้ำ ที่จะทำให้เธอสามารถลงไปสำรวจโลกใต้ท้องทะเลได้อีกด้วยในภาคนี้

Horizon Forbidden West เป็นเกมภาคต่อของ Horizon Zero Dawn ที่ถูกเปิดตัวออกมาเมื่อเดือนมิถุนายน 2020 ด้วยกราฟิกระดับ Next-gen รวมถึงฉากสภาพแวดล้อมและสัตว์จักรกลใหม่ ๆ อันน่าตื่นตา ตั้งเป้าจะลงให้กับ PlayStation 5 และ PlayStation 4 โดยยังไม่ระบุวันวางจำหน่ายเอาไว้แน่ชัด

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top