BY KKMTC
21 Sep 23 12:46 pm

เผยตัวอย่างแรกของซีรีส์อนิเมะ Onimusha โดย Netflix เตรียมออกฉายในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้

77 Views

หลังจากมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อช่วงเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา ตอนนี้ ก็มีตัวอย่างแรกสำหรับซีรีส์อนิเมะ Onimusha ของ Capcom ให้มารับชมกันแล้ว

ล่าสุด Netflix ได้ปล่อยตัวอย่างแรกสำหรับซีรีส์อนิเมะ Onimusha ซึ่งดัดแปลงมาจากเกมแอ็กชัน Hack and Slash ของ Capcom ในชื่อเดียวกัน พร้อมยืนยันว่าจะมีการออกฉายในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้

ซีรีส์ Onimusha ดัดแปลงจากเกมภาค Spin-Off อย่าง Onimusha: Blade Warriors โดยซีรีส์จะเล่าเรื่องผ่านตัวละคร Miyamoto Musashi หนึ่งในตำนานนักดาบต้องจับอาวุธ เพื่อต่อสู้กับปีศาจร้ายระหว่างการเดินทางในช่วงจุดเริ่มต้นของยุคเอโดะ

Onimusha กำกับโดย Takeshi Miike ผู้กำกับภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียงจากการสร้างผลงานสื่อบันเทิงมากกว่า 100 เรื่อง และสร้างสรรค์หนังได้หลายแนว ตั้งแต่แนวสดใส แนวฟีลกู้ด ไปจนถึงหนังเนื้อหารุนแรงสูง จนทำให้ Miike เป็นบุคคลที่สร้างกระแสถกเถียงกันในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ร่วมสมัยของญี่ปุ่นบ่อยครั้ง

สุดท้าย ในวันที่ 27 กันยายนนี้ Netflix จะมีการจัดรายการ Drop 1 โดยให้รายละเอียดว่าเป็น “การแสดงเสมือนจริง เพื่อเฉลิมฉลองซีรีส์แอนิเมชันที่ดีที่สุดของ Netflix” ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าในวันดังกล่าวอาจจะมีการเปิดเผยรายละเอียดที่เกี่ยวข้องแฟรนไชส์ Onimusha เพิ่มเติม

ที่มา: VGC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top