BY Zreast
11 Jan 23 10:26 pm

เผยตัวอย่างเกมเพลย์จาก Wo Long: Fallen Dynasty โชว์ฉากสู้บอสด้วยอาวุธประเภทใหม่

2 Views

Team Ninja ผู้พัฒนา Wo Long: Fallen Dynasty ปล่อยตัวอย่าง Gameplay มาให้ชมกันอีกครั้ง โดยคราวนี้เน้นไปที่การเผชิญหน้ากับบอส ด้วยความยาวจัดเต็มเกือบ 5 นาที

จากตัวอย่าง ผู้เล่นจะได้สู้กับ “Aoye” อสูรที่จู่โจมด้วยหนวดสุดอันตราย แต่ก็มีช่องว่างให้สวนกลับอยู่เป็นพัก ๆ ซึ่งสามารถปัดป้องได้ด้วยท่วงท่าที่สวยงามโดยไม่จำเป็นต้องหลบ และตามด้วยคอมโบชุดต่าง ๆ มากมาย

สำหรับ Wo Long: Fallen Dynasty เป็นเกมแอคชันที่นำเสนอโลกดาร์กแฟนตาซี มีฉากหลังอยู่ในประเทศจีน และมีเค้าโครงอิงจากสามก๊ก ซึ่งผู้เล่นจะได้รับบทเป็นทหารผู้เอาตัวรอดจาก “ปิศาจร้าย” ที่เข้าสิงชาวบ้านและไล่สังหารผู้คน จนทำให้ศึกสงครามมีความตึงเครียดขึ้นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

โดยเหล่าปิศาจในเกม จะอ้างอิงมาจากตำนานของจีนเป็นหลัก นอกจากนี้ Team Ninja ยังยืนยันว่าแผนที่ในเกมจะมีขนาดใหญ่กว่า Nioh, มีอาวุธมากกว่า 10 ประเภท และจะมีเหล่าขุนพลเด่น ๆ จากสามก๊กมาปรากฏตัวในเกมนี้อีกด้วย

Wo Long: Fallen Dynasty มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 3 มีนาคมนี้ บน PC (Steam, Microsoft Store), PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S พร้อมลงให้บริการ Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรกที่วางจำหน่าย

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top