BY Zreast
31 Jul 22 4:51 pm

เผยความคืบหน้าของ Party Animals ตั้งเป้าให้มี 3 โหมด แผนที่ 12 แห่ง พร้อมระบบสร้างห้องและชวนเพื่อน

33 Views

Recreate Games ทีมผู้สร้างเกมสัตว์ขนฟูตะลุมบอนอย่าง “Party Animals” ออกมาเผยความคืบหน้าของการพัฒนาแล้ว พูดถึงแผนที่และระบบการเล่นต่าง ๆ ที่จะมีในเกม

โดยเบื้องต้นพวกเขาก็ตั้งใจว่าจะให้มีแผนที่ราว ๆ 12 แห่ง ซึ่งมีลูกเล่นแตกต่างกัน ตัวอย่างเช่นเมืองหิมะที่ต้องคอยอยู่ใกล้ ๆ กองไฟจะได้ไม่หนาวตาย, ฉากที่มีหลุมดำอยู่ตรงกลาง ซึ่งต้องคอยหาที่เกาะเพื่อไม่ให้ถูกมันดูดเข้าไป และฉากรถไฟที่ผู้เล่นสามารถนำถ่านหินไปเติมให้รถไฟวิ่งเร็วขึ้นได้

Party Animals 3

ส่วนโหมดการเล่นก็จะแบ่งเป็น 3 แบบ ได้แก่ ‘Last Stand’ สู้กันจนกว่าจะเหลือรอดเป็นคนสุดท้าย, ‘Team Score’ แบ่งทีมแข่งกันทำแต้มภายในเวลาที่กำหนด และ ‘Arcade’ สู้กันในแผนที่หลากหลายแบบ

นอกจากนี้ ในโหมด Last Stand ก็จะมีตัวเลือกใหม่ให้ปรับได้ว่าจะสู้แบบ Solo ทั้ง 8 คน หรือจะเล่นแบบ Duo 2 คน 4 ทีม ช่วยเพิ่มความหลากหลายในการเล่นแต่ละตามากขึ้น

ปิดท้ายด้วยระบบเพิ่มเพื่อนและชวนเพื่อน ซึ่งผู้เล่นสามารถสร้างห้องล็อบบี้และชวนเพื่อนมารอลุยไปด้วยกันแบบออนไลน์ หรือถ้าหากว่ามีเพื่อนมานั่งเล่นข้าง ๆ อยู่แล้ว ก็สามารถแบ่งจอเล่นกันได้เลยสูงสุดถึง 4 จอ

Party Animals 2

Party Animals ยังคงมีแผนจะวางจำหน่ายภายในปีนี้ ซึ่งต้องรอติดตามกันว่า Recreate Games จะประกาศกำหนดวันที่ชัดเจนเมื่อใด และจะลงให้กับแพลตฟอร์มใดก่อนบ้าง

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top