BY StolenHeart
12 Aug 19 10:43 am

เผชิญหน้าแผนที่สุดโหดจาก CS: GO ที่ดัดแปลงมาจากฉากนรกใน Super Mario Maker

1 Views

หากใครยังจำกันได้ ในช่วงที่ Super Mario Maker 2 ออกวางจำหน่ายใหม่ ๆ ได้มีเกมเมอร์สร้างฉากที่ฉษกระดับที่ต้องร้องขอชีวิตมาท้าทายฝีมือทุกคนกันมาก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งความยากของมันนั้นอยู่ในระดับที่ยากจนต้องร้องขอชีวิตกันเลยทีเดียว และแผนที่ดังกล่าวนี้ก็สร้างแรงบันดาลใจให้กับนักสร้าง Mod ในเกมอื่น ๆ นำมาดัดแปลงลงใน CS: GO กับเขาบ้างแล้ว

โดย Mod แผนที่ของเกม CS: GO นี้เป็นผลงานของ Zool ที่เขาได้แรงบันดาลใจมาจากฉาก World 1-1 แบบยากระห่ำของ YTSunny (ตามคลิปด้านบน) แต่นำมาดัดแปลงให้เข้ากับเกม Counter Strike ซึ่งจุดประสงค์นั้นเหมือนกันคือผ่านฉากไปให้เร็วที่สุด โดยมีสารพัดกับดักและระเบิดมาขวางทางอยู่

แน่นอนว่า Zool ไม่ได้สร้างฉากนี้มาเปล่า ๆ เขายังท้าทุกคนใน Discord ของเขาให้ผ่านฉากนี้ให้ได้ ซึ่งความยากอันสุดระห่ำก็คือเมื่อมันมาอยู่ในเกมแบบสามมิติ ความยากของมันก็จะทวีคูณเข้ามาด้วย เพราะบางครั้งก็ไม่รู้ว่ากับดักระเบิดจะวนเข้าหาตัวอีกรอบเมื่อไหร่ ซึ่งเป็นอะไรที่ทั้งยากและท้าทายอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม ชาว Reddit หลายคนก็พยายามเล่นฉากนี้ให้ผ่านกันอย่างเอาเป็นเอาตาย พร้อมกับอวดสถิติว่าใครจะผ่านได้เร็วที่สุด จนกลายเป็น Challenge ย่อม ๆ กันไปแล้ว

สำหรับใครที่อยากลองความยากระดับเหนือมนุษย์นี้ ก็ไปโหลดมาลองกันได้ ที่นี่

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top