BY Aisoon Srikum
23 Jun 23 2:52 pm

เป้าหมายต่อไปของ Yoshi-P คือ ทำ Final Fantasy XVI เวอร์ชั่น PC

1 Views

เป้าหมายต่อไปของ Yoshi-P คือนำเอาเกมฟอร์มยักษ์อย่าง Final Fantasy XVI มาลงให้กับเครื่อง PC

แม้ว่าจะยังไม่มีวันวางจำหน่าย หรือข้อมูลที่แน่ชัด แต่ตอนนี้โปรดิวเซอร์อย่าง Yoshi-P หรือ Naoki Yoshida เผยว่า เวอร์ชั่น PC กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา และทุกคนจะได้รู้ข้อมูลเพิ่มเติม เมื่อมันมีความคืบหน้า หรือเข้าใกล้เป้าหมายที่วางไว้มากขึ้น

ในไลฟ์สตรีมล่าสุด Yoshi-P เผยว่า เวอร์ชั่น PC ต้องการเวลาในการทำงาน เพื่อทำให้ประสิทธิภาพเกมมีความลื่นไหล และใกล้เคียงกับเวอร์ชั่น PlayStation 5 โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อเกมภาคนี้แทบจะไม่มีฉากโหลดแล้ว การเดินทางระหว่างสถานที่และการตัดฉากคัทซีนไปยังฉากต่อสู้ จึงต้องมีความพิถีพิถันมากขึ้น และเขาบอกว่า ทีมงานแทบไม่มีเวลาไปสนใจเกมเวอร์ชั่น PC ตอนสร้างเลย เพราะมัวแต่ยุ่งอยู่กับเวอร์ชั่น PS5

เราจะแบ่งปันข้อมูลเกี่ยวกับเวอร์ชั่น PC เมื่อมันถึงเวลา โปรดรอคอย

  • Naoki Yoshida

ย้อนไปเมื่อช่วงต้นปี Yoshi-P เผยว่า ตัวเกมจะเริ่มมีการพูดคุยเกี่ยวกับเวอร์ชั่น PC หลังจากหมดข้อสัญญา (Timed Exclusive 6 เดือน) จากทาง PlayStaion และแม้ว่าตอนนี้จะเริ่มทำงานกับเวอร์ชั่น PC กันแล้ว แต่มันจะยังไม่ได้ออกมาเร็ว ๆ นี้ เพราะมันไม่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพได้ทันท่วงทีขนาดนั้น

เอาเป้นว่าแฟน ๆ PC อย่างน้อยก็รอฟังข่าวดีกันได้ เพราะตัวเกมมาลงให้แน่นอน แต่จะเป็นตอนไหนนั้นก็มารอดูกันอีกที ส่วนใครที่ไม่อยากรอก็สามารถไปหาเกมมาเล่นบนเครื่อง PlayStation 5 กันก่อนได้ ถ้าคุณมีเครื่อง

Aisoon Srikum

Back to top