BY N4kr1tch
26 Oct 21 12:40 am

เปิดเผยข้อมูลตัวละครทั้ง 4 ใน Call of Duty: Vanguard

20 Views

ทีมงาน Sledgehammer Games ได้เปิดเผยข้อมูลเกม Call of Duty: Vanguard โดยคุณ Stephen Rhodes หัวหน้าด้านเนื้อเรื่องและคุณ Robert Lo นักออกแบบเกมด้านเนื้อเรื่องจะพาไปดำดิ่งไปดูข้อมูลเพิ่มเติมในเกม ก่อนที่เกมจะวางจำหน่ายในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้

มนุษยธรรมคือหัวใจหลักของ Call of Duty: Vanguard

Vanguard เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มทหารที่มีความหลากหลายมาจากที่แตกต่างกันเพื่อภารกิจเหมือนหนังทั่ว ๆ ไป: หยุดแผนการลับของนาซีในวันสุดท้ายของสงครามโลกครั้งที่สอง ภารกิจของพวกเขายังนำเสนอถึงต้นกำเนิดของหน่วยรบรูปแบบใหม่ที่มีการเคลื่อนและต่อสู้อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน นั่นคือกองกำลังพิเศษ

แม้ว่ามันจะเป็นเรื่องราวที่ใหญ่กว่าชีวิตคนคนนึง แต่หัวใจหลักของ Vanguard ก็เป็นประสบการณ์ทั่ว ๆ ไปที่พวกเราหลายคนเคยประสบมานั่นคือ ทำภารกิจที่ยากลำบากกับกลุ่มเพื่อนร่วมงานที่ผู้เล่นไม่ได้เลือกและสร้างมิตรภาพที่แท้จริงและความผูกพันที่ยั่งยืนไปพร้อมกัน

“การเขียนบทให้โหมดแคมเปญของ Vanguard เป็นประสบการณ์ที่มีความหมายและคุ้มค่าสำหรับพวกเราทุกคนในทีมเล่าเรื่อง พวกเรามีความสนใจในสงครามโลกครั้งที่สองมาโดยตลอด และรู้สึกตื่นเต้นที่จะทำการวิจัยเชิงลึกกับที่ปรึกษาทางประวัติศาสตร์ที่ยอดเยี่ยมของเรา คุณมาร์ตี้ มอร์แกน ด้วยความรู้ที่ไร้ขอบเขตของเขา เราจึงสามารถค้นพบเรื่องราวและวีรบุรุษที่ไม่ค่อยมีคนรู้จักมากมายเพื่อดึงแรงบันดาลใจมาประยุกต์ได้”

เป้าหมายของทีมงานคือบอกเล่าเรื่องราวที่แปลกตาและสดใหม่ แม้ว่าอาจมีองค์ประกอบของประวัติศาสตร์ที่ผู้เล่นคุ้นเคย แต่นี่เป็นเรื่องราวที่ไม่เหมือนภาคไหนใน Call of Duty

เรื่องราวของ 4 Operators

  • Arthur  หัวหน้ากลุ่มกองกำลังพิเศษ Task Force ถูกส่งไปยังเยอรมนีเพื่อเปิดโปงความจริงเกี่ยวกับ Projekt Phoenix สิ่งที่พิเศษเกี่ยวกับอาร์เธอร์ในฐานะผู้นำไม่ใช่ความสามารถของเขาในการใช้ความรุนแรงหรือสังหารผู้คน แต่เป็นการอุทิศตนอย่างแน่วแน่ต่อภารกิจและความเห็นอกเห็นใจที่มีต่อเพื่อนทหารของเขา เขาใช้บทบาทในการเป็นผู้นำและเชื่อว่าความรับผิดชอบของเขาคือการทำให้ทุกคนรอดชีวิตกลับมา จึงมีความกลัวที่จะสูญเสียทหารภายใต้คำสั่งภารกิจ ทำให้อาเธอร์ลังเลที่จะเป็นผู้นำ แต่ความสำคัญของภารกิจทำให้เขายอมรับบทบาทและยอมรับการเรียกที่แท้จริงของเขา
  • Polina Petrova เป็นสมาชิกอีกคนหนึ่งของ Task Force ที่ส่งไปยังเยอรมนี  นักแม่นปืนผู้โด่งดังในตำนาน Polina ถูกพวกนาซีหวาดกลัวและเทิดทูนโดยพวกทหารรัสเซียที่ต่อสู้เพื่อปกป้องบ้านของพวกเขา เรื่องราวของ Polina แตกต่างตรงที่เธอเป็นตัวละครเดียวในเรื่องที่ไม่ได้เกณฑ์ทหารเองเพียงแค่เธอออกจากบ้านเพื่อต่อสู้เพื่อตัวเธอเอง
  • Daniel ในภาพยนตร์ มักจะมีมือปืนที่เยือกเย็นและไร้ความรู้สึก ซึ่งสังหารเป้าหมายไปทีละคนอย่างใจเย็น โลกทั้งใบของแดเนียลแตกสลายเมื่อครอบครัวของเขาถูกส่งไปที่ค่าย และเช่นเดียวกับชาวอเมริกันชาวญี่ปุ่นหลายคน เขาถูกเกณฑ์เข้ากองทัพเพื่อปกป้องประเทศที่ไม่ถือว่าเขาเป็นพลเมืองที่เท่าเทียมกัน ความรู้สึกของแดเนียลเกี่ยวกับสงครามและประเทศชาติของเขามีความสับสนอย่างมาก แต่เขายังคงต่อสู้เพื่อปกป้องเพื่อนทหารของเขา และเพื่อประเทศชาติที่เขาเชื่อว่าอเมริกายังคงเป็นหนึ่งสักวันนึง
  • Padmavati เป็นผู้หญิงที่สูญเสียบ้านเกิดของเธอถึงสองครั้ง: ครั้งหนึ่งกับอาณานิคมและฟาสซิสต์ เรื่องราวของเธอคือของผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งมีความหวังในการใช้ชีวิตปกติ แต่ความหวังเหล่านั้นก็ได้หายไปอย่างกะทันหันเมื่อมีความขัดแย้งที่ไม่สิ้นสุด ตัวละครของเธอถูกกำหนดโดยความเป็นระหว่างนักสู้และพลเรือนที่สงบสุข: Padmavati เป็นทหารที่ดุร้ายเชี่ยวชาญในการทำสงครามในป่า แต่ยังเป็นพยาบาลที่เหน็ดเหนื่อยจากการต่อสู้ที่รักการแสดงบทกวีและดนตรี เพราะเธอเข้าใจถึงต้นทุนที่แท้จริงของการนองเลือด เธอจึงหลีกเลี่ยงมุมมองที่โรแมนติกของการทำสงคราม แต่จะไม่ลังเลเลยที่จะแสดงความกล้าหาญและความเป็นผู้นำในสนามรบเมื่อถึงคราวจำเป็น

ตัวละครทั้งสี่นี้ใน  Vanguard จะอยู่ทั้งในโหมดแคมเปญและโหมดผู้เล่นหลายคน ส่วนรายละเอียดเต็ม ๆ อ่านได้ที่นี่ https://blog.playstation.com/2021/10/25/meet-four-operators-featured-in-call-of-duty-vanguard-multiplayer/

Call of Duty: Vanguard  วางจำหน่ายบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, และ PC วางจำหน่ายวันที่ 5 พฤศจิกายน 2021 นี้

Nakritch Phuninakul

Back to top