BY StolenHeart
8 Mar 20 8:18 pm

เปิดตัว Zooey ตัวละคร DLC ล่าสุดใน Granblue Fantasy Versus พร้อมให้เล่นต้นเดือนเมษายนนี้

12 Views

แม้จะน่าเสียดายที่เรายังไม่เห็นความคืบหน้าของการพัฒนาเกม Granblue Fantasy Relink ในช่วง Live ของ Cygames ช่วงเย็นที่ผ่านมา แต่ก็มีการประกาศเกี่ยวกับเกมภาค Versus เพิ่มเติม นั่นก็คือเหล่าตัวละครใหม่ของ Character pack 1 ที่จะมาในเดือนเมษายนนี้นั่นเอง

อ้างอิงจากคลิป Live Stream ครบรอบ 6 ปีของเกม Granblue Fantasy ทาง Cygames ได้โพสต์คลิป Gameplay ตัวละครใหม่ที่อยู่ในชุด Character Pack 1 ของเกม Granblue Fantasy Versus ซึ่งนอกจากจะมีตัวละครที่เปิดให้เล่นไปแล้วอย่าง Beelzebub และ Narmaya แล้ว ยังมีตัวละครใหม่อย่าง Soriz คุณลุงยอดนักสู้ Djeeta ตัวเอกฝ่ายหญิงของเกม และ Zooey สัตว์ผลึกดวงดาวผู้พิทักษ์สมดุล ที่มีบทบาทในเนื้อเรื่องของเกมด้วยนั่นเอง

โดย Zooey จะมีความสามารถในการเก็บเกจ Wyvern เพื่อเรียกมังกรออกมาช่วยต่อสู้ได้ ซึ่งอาจจะได้เห็นรูปแบบการเล่นของเธอในอนาคตต่อไป นอกจากนั้นจะมีการอัปเดตเนื้อหาใหม่ในโหมด RPG รวมถึงตัว Avatar ของ Rose Queen และ Yggdrasil ให้ได้ซื้อกันในอนาคตด้วย

Soriz, Djeeta และ Zooey จะเปิดให้เล่นในเดือนเมษายนนี้ และ Trailer เปิดตัวชิ้นต่อไปจะมาในวันที่ 24 มีนาคมนี้ ส่วน Character Pack 2 ตอนนี้มีตัวละครที่ยืนยันแล้วว่าจะมาตัวแรกก็คือ Belial ตัวร้ายแสนรักของทุกคนนั่นเองครับ

Granblue Fantasy Versus วางจำหน่ายแล้ววันนี้บนระบบ PS4 ส่วนบน PC จะวางจำหน่ายในวันที่ 13 มีนาคมนี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top