BY KKMTC
28 Aug 18 11:31 am

เปิดตัว Xbox All Access ระบบสมาชิกที่จะให้คุณเช่าคอนโซล Xbox One มาลองเล่นที่บ้านได้

8 Views

ระบบ Subscription รายเดือนในรูปแบบวีดีโอเกมมันไม่ใช่ของใหม่ แต่ Microsoft ได้ยกระดับการเช่าเกมไปอีกขั้นหนึ่ง ซึ่งถ้าคุณคิดว่าการเช่าเกมมีแต่เกมเก่า ๆ ให้เล่นละก็.. มาลอง Xbox All Access สิ ที่จะนอกจะให้เช่าเกมในเครือ Xbox ทั้งเกมเก่าเกมใหม่แล้ว แต่รวมไปหิ้วเครื่องคอนโซล Xbox One กลับไปเล่นที่บ้านได้เลยอีกด้วย !

Microsoft ได้เปิดตัวระบบ Subscription แบบใหม่สำหรับเกมเมอร์ผู้ที่สนใจเครื่องเกม Xbox One นั้นก็คือ “Xbox All Access” ซึ่งเป็นระบบสมาชิกแบบใหม่ ข้อเสนอใหม่ที่ให้เกมเมอร์ได้เช่าเครื่องเกม Xbox One ในระยะเวลา 2 ปี แล้วจ่ายเป็นรายเดือน รวมถึงสามารถเข้าถึงเกมของ Xbox ได้มากกว่า 100 เกม

ระบบสมาชิก Xbox All Access จะแบ่งออกเป็นสองแพ๊ค โดยเกมเมอร์สามารถเช่าเครื่อง Xbox One S ที่จะเริ่มต้นอยู่ที่ 22 เหรียญฯ ต่อเดือน หรือเช่าเครื่อง Xbox One X มีราคาอยู่ที่ 35 เหรียญฯ ซึ่งทั้งแพ๊คบันเดิลจะมาพร้อมกับโค้ด Xbox Live Gold กับ Game Pass ในระยะเวลา 24 เดือน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายล่วงหน้า และไม่มีดอกเบี้ย

xbox all access

Xbox Pass ผู้เล่นสามารถที่จะเลือกเล่นเกมไม่ว่าจะเป็นเกม Third-Party หรือแม้กระทั่งเกม Exclusive ของ Microsoft โดยล่าสุดบริษัท Microsoft ได้ประกาศว่าเกม Halo: The Master Chief Collection จะเข้าร่วมรายชื่อ Game Pass ในเดือนกันยายน แต่แม้ว่าเกมจะมีเลือกให้เล่นมากมาย แต่บางเกมยังคงต้องซื้อแยกออกมาต่างหาก

จัดว่าเป็นข้อเสนอที่น่าสนใจสำหรับคนที่ต้องการประหยัดงบในบางส่วนเพื่อที่จะเล่นเกม Xbox One ซึ่งการชำระเงินจะต้องจ่ายผ่านบัญชี Dell Preferred Accounts และข้อเสนอนี้มีเฉพาะใน Microsoft Store ประเทศสหรัฐอเมริกาเท่านั้น เพราะฉะนั้นคนไทยอดครับ

Xbox One X

ถึงแม้ว่าคนไทยจะอด แต่ถ้าหากใครสนใจในรายละเอียดก็สามารถสอดส่องแวะหน้าเว็บไซต์ Xbox All Access ได้ ที่นี่

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top