BY KKMTC
13 Jun 22 10:39 am

เปิดตัว Wo Long: Fallen Dynasty เกมแอ็กชันดาร์กแฟนตาซี ในจักรวาลสามก๊ก วางจำหน่ายใน PC กับคอนโซล ต้นปี 2023

8 Views

ทีมพัฒนาเกม Team Ninja กับตัวแทนจำหน่าย Koei Tecmo ได้ประกาศเปิดตัว Wo Long: Fallen Dynasty ผลงานเกมแอ็กชันตัวใหม่ระหว่างการถ่ายทอดไลฟ์พิเศษ Xbox and Bethesda Games Showcase 2022

ใน Wo Long: Fallen Dynasty ผู้เล่นรับบทเป็นทหารธรรมดาคนหนึ่ง ต้องเอาตัวรอดจากยุคสามก๊กในช่วงหลังของราชวงศ์ฮั่น ซึ่งจู่ ๆ มี “ปีศาจร้าย” ได้เข้าสิงชาวบ้านไล่สังหารผู้คน จนทำให้ศึกสงครามมีความดุเดือดกับตึงเครียดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

แม้ในเกมอ้างอิงมาจากจักรวาลสามก๊ก แต่มีการดัดแปลงกับนำเสนอเนื้อหาใหม่ เพื่อให้เข้ากับธีมดาร์กแฟนตาซี ซึ่งทีมงานระบุว่าเกมนี้จะนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับสามก๊กเวอร์ชันแฟนตาซีได้ดุเดือดอย่างแท้จริง

นอกจากนี้ Team Ninja คอนเฟิร์มว่า Masaaki Yamagima โปรดิวเซอร์ Bloodborne กับ Fumihiko Yasuda โปรดิวเซอร์ Nioh จะเข้ามามีส่วนร่วมในการผลักดันพัฒนาเกมนี้ ส่วนเกมดังกล่าวจะเป็นแนวแอ็กชันแบบไหนนั้น ทางทีมงานจะเผยรายละเอียดเพิ่มเติมในการประกาศรอบถัดไป

Wo Long: Fallen Dynasty มีกำหนดการวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2023 บนระบบ PC (ผ่านหน้าร้านค้า Steam, Microsoft Store), PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

ที่มา: Gematsu

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top