BY Settasilp Poonbumphen
23 Sep 14 12:50 pm

เปิดตัว Triad Wars เกมในจักรวาล Sleeping Dogs รูปแบบออนไลน์

1 Views

Square Enix และ United Front เปิดตัวเกม Triad Wars ที่จะสานต่อความมันส์แบบ Sleeping Dogs ในรูปแบบของเกมออนไลน์

Triad Wars

Triad Wars

Square Enix และ United Front เปิดเผยข้อมูลเกม Triad Wars เกมออนไลน์ Open World ในรูปแบบของ Sleeping Dogs อย่างเป็นทางการแล้วในวันนี้

โดยตัวเกมจะเป็นเกม Online เต็มรูปแบบโดยมาพร้อมกับส่วนของระบบ Action จากภาคหลักอย่างการยิง การเตะต่อย การขับรถ โดยผู้เล่นรับบทเป็นหัวหน้ากลุ่มมาเฟียที่ต้องพยายามผลักดันให้แก๊งค์ของตนเองยิ่งใหญ่ ซึ่งตัวเกมมีส่วนผสมของระบบเกมวางแผนที่ผู้เล่นต้องบริหารจัดการพื้นที่อาณาเขตที่ตนเองควบคุม

ทีมพัฒนากล่าวไว้ว่าผู้เล่นสามารถเลือกเล่น Triad Wars ได้ในรูปแบบที่ตนเองต้องการ คุณอาจจะอยากเชี่ยวชาญด้านการไถเงินชาวบ้าน หรือเป็นผู้ยิ่งใหญ่ด้านการค้าของเถื่อน

Sleeping Dogs เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ Wei Shen และจะพาผู้เล่นผจญภัยไปกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับ Wei Shen แต่ Triad Wars นั้นเป็นเรื่องราวอีกด้านที่เกิดขึ้นในฮ่องกงและกลุ่มอาชญากรรมใต้ดินที่อยู่ในฮ่องกง และนี่คือการที่ผู้เล่นจะสร้างสรรค์โลกของเกมนี้ออกมา”

– Steve Ferreira ผู้อำนวยการออกแบบ

“มันเป็นเรื่องราวของการเป็นอันธพาลที่ไต่เต้าสู่จุดสูงสุด คุณจะต้องสร้างแก๊งค์และพื้นที่ครอบครองของคุณเอง สร้างอาณาจักรอาชญากรรมที่เป็นของคุณ คุณสร้างสถานที่สิ่งก่อสร้างข้าวของต่างๆและไปบุกของคนอื่นเพื่อยึดเป็นของตัวเอง”

– Justin Ballard ผู้ผลิต

สำหรับใครที่สนใจเกม Triad Wars สามารถไปร่วมลงชื่อทดสอบเกมเวอร์ชั่น Beta กันได้ที่ https://www.triadwars.com/beta-registration นะครับ

triad wars 2

triad wars 3

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Related posts

Read More
Back to top