BY KKMTC
24 Aug 23 5:14 pm

เปิดตัว Trailer ใหม่ Project Mugen ผลงานเกมอนิเมะ Open-World RPG จาก NetEase Games

1,706 Views

เปิดตัว Trailer แรกสำหรับเกม Open-World RPG ของ NetEase

ตัวแทนจำหน่ายเกม NetEase Games ร่วมกับทีมพัฒนาเกม Thunder Fire Studio ได้เปิดตัว Trailer เดบิวต์อย่างเป็นทางการสำหรับ Project Mugen (ชื่อโครงการ) ผลงานเกมอนิเมะ Open-World RPG ที่ทีมงานอธิบายว่าเป็นเกม “จดหมายรักสำหรับคนชอบแนว Urban Fantasy”

Riten Huang ตำแหน่ง Senior Marketing Manager จาก Thunder Fire Studio ได้ปล่อยข่าวประชาสัมพันธ์ว่า เป้าหมายของ Project Mugen คือต้องการสร้างโลกวิดีโอเกมที่ผู้เล่นสามารถเข้าถึง มีชีวิตชีวา และโลกเต็มไปด้วยปริศนามากมายที่เชิญชวนอยากให้ผู้เล่นกลับมาอีกครั้ง

จุดเด่นของ Project Mugen คือแผนที่จะเน้นนำเสนอสภาพแวดล้อมภายในเมืองซึ่งเต็มไปด้วยความวุ่นวาย บ้านเมืองมีสีสันค่อนข้างจัดจ้าน แต่ละพื้นที่ของเมืองมีเรื่องราวที่มาที่ไป และโลกในเกมจะมีปฏิสัมพันธ์ต่อผู้เล่น ส่งผลทำให้โลกเกมมีชีวิตชีวา

นอกจากนี้ ตัวเกมให้ความสำคัญกับแนวทางศิลปะที่จะผสมผสานระหว่างศิลปะสมัยใหม่ ล้ำอนาคต และยุคปัจจุบัน ที่ทำให้เมืองในเกมมีความน่าหลงใหลในเกือบทุกซอกทุกมุม

ส่วนระบบเกมเพลย์เป็นแนวแอ็กชัน RPG ที่ผู้เล่นสามารถจัดทีมของตัวเองได้สูงสุด 4 คน แต่ละตัวละครจะมีความสามารถแตกต่างกัน และบางครั้ง ผู้เล่นต้องใช้สภาพแวดล้อมมาเป็นอาวุธในการกำจัดศัตรูอีกด้วย

Project Mugen

Project Mugen เป็นเกมเล่นฟรีในระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, iOS, Android และ Cloud โดยตัวเกมยังไม่มีกำหนดการเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ

ที่มา: Gematsu

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top