BY KKMTC
11 Jun 18 4:46 pm

เปิดตัว Trailer แสดงระบบการเล่นใน Metro Exodus

6 Views
ผจญภัยท่องโลก Metro ที่ไม่เคยมีมาก่อนกับภาค Exodus

ถึงจะน่าเสียดายที่ Metro Exodus จะเลื่อนยาวไปถึงปี 2019 เพราะทางทีมงานอยากจะให้เกมมีความสมบูรณ์มากที่สุด แม้ว่าจะต้องรอถึงปีหน้า แต่ทาง Microsoft ก็ได้ปล่อย Gameplay Trailer พร้อมกับวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ในงาน E3 2018 ให้แฟน ๆ หายคิดถึงกันไปเลย

ใน Trailer ตัวนี้เป็นการโชว์ระบบการเล่นที่เราจะได้เจอใน Metro Exodus อย่างเช่น การสำรวจโลกภายนอกที่สวยงามและกว้างขึ้น การเดินทางด้วยรถไฟ เรือ และ Zip-Line ระบบการตกแต่งอาวุธปืน มอนสเตอร์กลายพันธุ์ชนิดใหม่ที่มีรูปร่างน่ากลัวกว่าเดิม และศัตรูกลุ่มใหม่ที่เป็นพวกคลั่งลัทธิที่คาดว่าเป็นตัวร้ายหลักของภาคนี้

YouTube video

Metro เป็นเกมแอ็คชั่น ระทึกสยองขวัญ ไซ-ไฟ ประเภท FPS ในรูปแบบโลกหลังหายนะ ที่ดัดแปลงมาจากนิยายสัญชาติรัสเซียชื่อ Metro 2033 โดยผู้เขียนนามว่า Dmitry Glukhovsky  และทำออกเป็นรูปแบบเกมโดยทีมผู้พัฒนา 4A Games

Metro Exodus เป็นเกมแรกที่ผสมผสานระหว่างการเล่าเรื่องเป็นเส้นตรง พร้อมกับอิสระในการสำรวจสถานที่กว้างใหญ่กว่าที่เคยเป็นมา ซึ่งคุณจะรับบทเป็น Artyom ตัวเอกของซีรี่ส์ Metro อีกครั้ง 

 คุณสามารถเปิดจอง Metro Exodus ได้แล้ววันนี้ โดยเกมจะลงให้กับแพลตฟอร์ม PC (Steam) , PlayStation 4 และ Xbox One ตัวเกมจะปล่อยให้เล่นในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ปี 2019

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top