BY Aisoon Srikum
11 Apr 24 10:27 am

เปิดตัว The Rogue Prince of Persia เกมภาคใหม่จากสตูดิโอผู้สร้าง Dead Cells วางจำหน่าย 14 พฤษภาคมนี้

67 Views

คลุกคลีอยู่กับ Dead Cells จนมีประสบการณ์ที่มากพอ คราวนี้ Evil Empire เลยได้หยิบแฟรนไชส์ใหญ่อย่าง Prince of Persia มาทำเป็นเกมภาคใหม่ของตัวเอง ในชื่อ The Rogue Prince of Persia

Ubisoft ประกาศจับมือกับ Evil Empire เปิดตัว The Rogue Prince of Persia เกม Action 2D Rogue-Lite ที่จะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC (Steam) ในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ โดยเกมนี้มีฉากหลังคือเมือง Ctesiphon เมืองหลวงของจักรวรรดิเปอร์เซีย ที่ต้องเผชิญหน้ากับการรุกรานจากกองทพัทหารที่ถูกครอบงำด้วยฝีมือของ Hun และ Nogai

ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นเจ้าชายที่มีพลังของบ่วงบาศลึกลับที่สามารถชุบชีวิตเราได้ทุกครั้งที่ตาย ทำให้มันกลายเป็นเกมแห่งความเสี่ยง เพื่อเรียนรู้และพัฒนาทักษะต่าง ๆ ของตัวละครให้แข็งแกร่งขึ้น และออกสำรวจพื้นที่ต่าง ๆ ที่มีความแตกต่างกัน ทั้งท่อระบายน้ำ สถานศึกษาในตัวเมือง และพื้นที่อื่น ๆ อีกมากมาย และตัวเลือกที่หลากหลายในการเล่นเช่น ใช้อาวุธทั้งมีดสั้น ดาบ ขวาน อาวุธรองจำพวกโล่ ธนู ตะขอเกี่ยว เป็นต้น

Evil Empire ยืนยันว่า แนวคิดในการพัฒนาเกมนี้จะคล้าย ๆ กับ Dead Cells คือพยายามเป็นส่วนหนึ่งกับชุมชนผู้เล่น เพื่อรับฟีดแบคและทำให้เกมออกมาดูดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ตลอดระยะเวลาของ Early Access จะมีการอัปเดตด่านใหม่ บอสใหม่ อาวุธใหม่ และศัตรูประเภทใหม่อีกมากมาย ตามคำแนะนำของชุมชนและแผนการพัฒนาของตัวเอง

ใครสนใจตัวเกมภาคนี้ รอเล่นกันได้ กับ The Rogue Prince of Persia 14 พฤษภาคมนี้บน PC ผ่าน Steam และ Ubisoft Connect

 

Aisoon Srikum

Back to top