BY StolenHeart
18 Nov 19 7:06 pm

เปิดตัว Street Fighter V: Champion Edition อัปเดตระบบเพิ่มพร้อมตัวละครใหม่

13 Views

เข้าสู่ปีที่ 4 แล้วสำหรับ Street Fighter V หลังจากที่ในปีที่แล้วมีการอัปเดตเปลี่ยนชื่อและเพิ่มระบบการเล่นใหม่เข้าไป คราวนี้ทาง Capcom จัดใหม่อีกครังและกลับมาในชื่อภาคใหม่ว่า Champion Edition ที่จะออกวางขายในปีหน้านี้

YouTube video

โดยข้อมูลจากตัวอย่างใหม่ที่ทาง Capcom ปล่อยออกมานั้น STreet Fighter V: Champion Edition จะมีเนื้อหาทั้งหมดจากภาคดั้งเดิมใส่มาจนเกือบครบ เช่นตัวละครต่าง ๆ ฉาก ชุดเสื้อผ้า และอื่น ๆ ที่ไม่ได้อยู่ใน Capcom Pro Tour Pass และ Fighting Chance และที่น่าสนใจก็คือการเพิ่มระบบใหม่อย่าง V Skill 2 ที่คราวนี้ผู้เล่นจะสามารถเลือกใช้ V Skill ได้สองแบบ เฉกเช่นเดียวกับการใช้งาน V trigger แล้ว เพื่อเพิ่มความหลากหลายในการเล่นให้มากขึ้น

YouTube video

นอกจากระบบใหม่แล้ว ยังมีการแนะนำตัวละครใหม่อย่าง Gil หัวหน้าองค์กร Illuminati ผู้น่าเกรงขามแห่งภาคสามมาให้ได้เล่นกันอีกด้วย แถมยังคงความร้ายกาจแบบครบครันด้วยพลังเยือกแข็งและเพลิงอัคคีที่ทุกคนต้องซูฮกถึงความร้ายกาจอีกด้วย

Street Fighter V: Champion Edition จะมีรูปแบบการขายแบบเดียวกับภาค Arcade Edition กล่าวคือผู้เล่นที่มีภาคหลักอยู่แล้วจะสามารถเล่นร่วมกับผู้เล่นที่ซื้อ Champion Edition ได้ และได้รับการอัปเกรดระบบ V Skill 2 ให้ใช้งานด้วย ส่วนตัวละคร ฉาก และอื่น ๆ ก็สามารถซื้อแยกได้เหมือนเดิม โดยราคาแผ่นแบบเต็ม ๆ นั้นอยู่ที่ประมาณ $29.99 ส่วนราคาในการอัปเกรดจากเวอร์ชั่นเก่าอยู่ที่ $24.99

โดยตัวเกมเวอร์ชั่น Champion Edition นี้จะเปิดให้เล่นในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2020 บนระบบ PS4 และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top