BY Zreast
11 Dec 21 3:22 pm

เปิดตัว Sniper Elite 5 ภาคต่อของยอดเกมสไนเปอร์ สู่ประเทศฝรั่งเศส เตรียมลง PC และคอนโซลในปี 2022

25 Views

ทีมงาน Rebellion ประกาศเปิดตัว Sniper Elite 5, ภาคต่อของยอดเกมสไนเปอร์ที่ขึ้นชื่อเรื่องฉากยิงอันดุเด็ดเผ็ดมัน เตรียมออกวางจำหน่ายภายในปี 2022

สำหรับภาคนี้จะว่าด้วยเรื่องราวของ Karl Fairburne ผู้ได้รับมอบหมายให้มุ่งหน้าสู่ฝรั่งเศส เพื่อกำจัดเจ้าหน้าที่ระดับสูงของนาซี และเปิดโปงโครงการลับที่เรียกว่า “Operation Kraken” ก่อนที่มันจะกลายมาเป็นภัยคุกคามสู่ประเทศนี้ในอนาคต

ทางทีมงานเผยว่า Sniper Elite 5 จะมีขนาดแผนที่ที่ใหญ่ที่สุดนับตั้งแต่ที่ซีรีส์นี้เคยมีมา และมีการจำลองสถานที่มาจากโลกจริง ซึ่งพวกเขาก็ยืนยันว่าภาคนี้จะยกระดับฉาก Kill Cam แบบเอ็กซ์เรย์ให้ดุดันยิ่งขึ้น และทะลุทะลวงถึงเลือดถึงเนื้อแบบที่แฟน ๆ จะต้องชื่นชอบ

ตัวเกมภาคนี้จะเปิดให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งอาวุธให้เหมาะสมได้ตามภารกิจ และยังสามารถเลือกชนิดของกระสุนได้เอง มาพร้อมโหมด Multiplayer ที่รองรับได้สูงสุด 16 คน, โหมด Co-op ต่อสู้กับศัตรูที่เข้ามาเป็นระลอก ๆ ร่วมกับผู้เล่นคนอื่น นอกจากนี้ก็จะมีโหมดใหม่อย่าง Invasion ที่สามารถเข้าไปบุกโลกของผู้เล่นคนอื่น ๆ หรือเรียกเพื่อนเข้ามาช่วยในโลกของเราได้

Sniper Elite 5 จะลงให้ทั้ง PlayStation 5, Xbox Series X|S, PlayStation 4, Xbox One และ PC (Steam, Epic Games Store, Microsoft Store) และจะลงให้กับบริการ Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรกที่วางจำหน่ายด้วยเช่นกัน

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top