BY KKMTC
14 Sep 22 11:24 am

เปิดตัว Rise of the Ronin เกมแอ็กชัน RPG ฉากหลังประเทศญี่ปุ่นในปลายยุคเอโดะ ลงใน PlayStation 5 วางจำหน่ายในปี 2024

34 Views

ทีมพัฒนาเกม Team Ninja ร่วมกับ Sony Interactive Entertainment ได้ประกาศเปิดตัว Rise of the Ronin เกมใหม่จากค่าย Koei Tecmo โดยมีแผนวางจำหน่ายภายในปี 2024

Rise of the Ronin คือเกมแนวแอ็กชัน RPG Open-World เน้นระบบการต่อสู้เป็นหลัก โดยเกมนี้ใช้ฉากหลังเป็นประเทศญี่ปุ่นในปี 1863 หรือช่วงเกือบสิ้นสุดของยุคเอโดะที่ยาวนานถึง 300 ปี

รายละเอียดเกมระบุว่าในปลายยุคเอโดะ ประเทศญี่ปุ่นกำลังเผชิญหน้ากับช่วงเวลามืดมนที่สุด ชาวญี่ปุ่นต้องดิ้นรนกับการถูกกดขี่ เอาตัวรอดจากโรคระบาดร้าย ในขณะที่อิทธิพลของโลกตะวันตกเริ่มเข้ามาที่ญี่ปุ่น เมื่อสงครามกลางเมืองยังคงดุเดือดระหว่างกลุ่มโชกุนโทคุงาวะ และฝ่ายต่อต้านโชกุน

Rise Of The Ronin (2)

Rise of the Ronin เป็นประสบการณ์ใหม่สำหรับ Team Ninja ที่ตัวเกมจะให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำกับโลกเกมที่รับแรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์จริง และระบบการต่อสู้โดยใช้ดาบคาตานะ และอาวุธปืนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของยุคสมัยนั้น

นอกจากนี้ ตัวละครที่ผู้เล่นจะได้เจอในเกม ล้วนมีจุดประสงค์ในการรบ การเอาตัวรอดที่แตกต่างกัน ผู้เล่นสามารถตัดสินใจได้ว่าจะเข้าข้างหรือต่อต้านพวกเขา โดยบางการตัดสินจะมีความสำคัญต่อการดำเนินเนื้อเรื่อง

 

Rise of the Ronin เป็นเกม Exclusive สำหรับคอนโซล PlayStation 5

ที่มา: Gematsu

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top