BY Zreast
15 May 21 3:21 pm

เปิดตัว “Reaper” คลาสใหม่ที่จะอัปเดตเข้ามาใน Final Fantasy XIV: Endwalker 23 พ.ย. นี้

15 Views

เผยโฉมอีกหนึ่งคลาสใหม่ “Reaper” ที่จะถูกอัปเดตเข้ามาพร้อม Final Fantasy XIV: Endwalker ในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้

Square Enix ได้เปิดเผยคลาสนี้ออกมาระหว่างงาน Final Fantasy XIV Digital Fan Festival ที่จัดขึ้นแบบออนไลน์ โดยทางด้านของ Naoki Yoshida (หรือที่แฟน ๆ เรียกติดปากว่า YoshiP) โปรดิวเซอร์และผู้กำกับเกมก็ยังได้ออกมาคอสเพลย์เป็นคลาส Reaper โชว์ในงานเองอีกด้วย

สำหรับ Reaper จะเป็นคลาส Melee DPS ที่ดึงเอาคอนเซปต์ยมทูต ผู้เป็นตัวตนแห่งความตายมาใช้ โดยมีอาวุธคู่กายเป็นเคียวขนาดใหญ่ที่ต้องถือสองมือ, ไม่ต้องเล่นคลาสใด ๆ มาก่อนเพื่อปลดล็อค และจะมีเลเวลเริ่มต้นที่ 70

Reaper มีความยืดหยุ่นในระยะประชิด โดยสามารถจะอัญเชิญร่างวิญญาณออกมาร่วมต่อสู้ไปด้วยได้ (คล้ายคลึงกับ “สแตนด์” จากมังงะซีรีส์ JoJo) โดยเควสต์สำหรับเปลี่ยนเป็นอาชีพนี้จะเริ่มต้นที่เมือง Ul’Dah

สำหรับอีกอาชีพใหม่ที่มีการประกาศออกมาตั้งแต่ตอนเปิดตัวภาคเสริม Endwalker ก็คือ Sage ฮีลเลอร์ผู้ใช้อาวุธบินที่เรียกว่า Nouliths ในการจู่โจมศัตรูด้วยท่วงท่าอันงดงาม และเป็นอาวุธใหม่ที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนในซีรีส์ Final Fantasy

ปัจจุบันงาน Final Fantasy XIV Digital Fan Festival 2021 ยังคงดำเนินอยู่ไปจนถึงวันพรุ่งนี้ ดังนั้นหากมีข้อมูลใหม่ ๆ สำหรับเกมนี้ออกมาเพิ่มเติม เราจะนำมารายงานให้ทราบกันต่อไป

ที่มา : DualShockers

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top