BY Nuttawut Apiratwarakul
21 Apr 15 12:48 pm

เปิดตัว “Razer Nabu X” สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพและโซเซียลเน็ตเวิร์ค

4 Views

Ascenti Resources ส่งสินค้าใหม่จาก Razer เอาใจคอเกมสายสุขภาพและโซเชียลเน็ตเวิร์ค 

Ascenti Resources ขอนำเสนอ Razer Nabu X สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพและโซเซียลเน็ตเวิร์ค

razer-nabu-x

Ascenti Resources ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์คุณภาพ

ขอนำเสนอสินค้าใหม่ “ Razer Nabu X สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพและโซเซียลเน็ตเวิร์ค

 PLAY GAME AND KEEP HEALTHY – ปัจจุบันนี้การแข่งขันเกมหรือ e-Sport กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้น เกมเมอร์ส่วนใหญ่ใส่ใจฝึกซ้อมเตรียมพร้อมการแข่งขันอย่างหนักจนอาจละเลยใส่ใจสุขภาพร่างกายของตัวเอง และตอนนี้ Ascenti Resources ผู้นำเข้าสินค้าคุณภาพ และRazer แบรนด์ Gaming Gear ระดับโลกได้มองเห็นความสำคัญของสุขภาพเกมเมอร์ทุกคน ขอนำเสนอ “ Razer Nabu X ” สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพและโซเซียลเน็ตเวิร์ค

 Razer Nabu X สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพและโซเซียลเน็ตเวิร์ค คืออุปกรณ์ที่สามารถสวมใส่ได้ทุกที่ทุกเวลา ประเภท Activity Tracking กับเทคโนโลยีการบันทึกกิจกรรมประจำวันสำหรับผู้ใช้ เป็นตัวช่วยการเก็บข้อมูลได้แม่นยำและถูกต้อง ตัวอย่างเช่น การวิ่งออกกำลังกายเพื่อนับจำนวนก้าวเท้าภายในหนึ่งวันก้าวเท้าไปกี่ก้าว ระยะทางไกลเท่าไหร่ ทำให้เราสามารถกำหนดเป้าหมายการออกกำลังกายได้อย่างเหมาะสม และการรับประทานอาหารเป็นจุดที่หลายๆคนละเลยกันมาก ดังนั้นการใช้พลังงานและการเผาผลาญแคลอรี่ให้พอดีกับความต้องการของร่างกาย รวมไปถึงการพักผ่อนก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นเดียวกัน Razer Nabu X จะช่วยนับเวลานอนหลับในแต่ละวันว่าเรานอนหลับไปกี่ชั่วโมงแล้ว ซึ่งจะทำให้เรารู้ว่าวันหนึ่ง เราได้พักผ่อนเพียงพอหรือไม่อีกด้วย

สิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างของ Razer Nabu X คือ มีเทคโนโลยีที่ทำให้สายข้อมือ Nabu ทุกรุ่นสื่อสารกันเองแค่แท็กมือ (High Five) ข้อมูล Social Media อย่างเช่น Facebook , Twitter และข้อมูลกิจกรรมประจำวันของเราจะถูกส่งไปยังอีกคนที่ใช้ Nabu ได้ภายในพริบตาเป็นการสร้างสังคมในชีวิตจริงและโซเซียลเน็ตเวิร์คได้ทั้งสองทาง และ Razer ไม่หยุดที่จะพัฒนาลูกเล่นใหม่ๆให้ Razer Nabu X เมื่อมีการอัพเดทจะสามารถอัพเกรด Firmware ผ่านเซ็นเซอร์ (Bluetooth)ได้อย่างง่ายดาย

11093332_10205216421943339_110561994_n

Razer Nabu X มีระบบเตือนแบบสั่นเพื่อแจ้งเตือนการโทรเข้าหรือข้อความอื่นๆ ผ่านไฟ LED ทั้งสามสีที่เราสามารถตั้งค่าไฟแจ้งเตือนตามที่เราต้องการได้ และ Razer Nabu X จะเชื่อมต่อกับมือถือของคุณผ่านระบบ Bluetooth ที่รองรับทั้ง iOS และ Android ผู้ใช้สามารถเช็คสถานะต่างๆได้จากระบบสัมผัสเพียงแตะเบาๆบนโมดูลเซ็นเซอร์ Razer Nabu X จะสามารถใช้งานได้ประมาณ 5 – 7 วัน ในกรณีที่แบตหมด จะชาร์จผ่านช่อง Micro USB ได้ทันที

Razer Nabu X ออกแบบให้มี ความเรียบหรู น้ำหนักเบา ใส่สบาย คล่องตัว และยังเคลือบด้วยยางอ่อนนุ่มปรับขนาดได้ตามที่ต้องการ ด้วยมาตรฐานกันน้ำ IP67 ลงน้ำได้ 1 เมตรเป็นเวลา 30 นาที พร้อมจะพาผู้ใช้ที่รักสุขภาพลุยไปด้วยกันทุกที่ ทุกเวลา และใช้ประโยชน์ได้จริงกับมือถือคู่กายของคุณอีกด้วย

สเปคโดยรวม

  • แบตเตอร์รี่ลิเธียมโพลิเมอร์ ใช้งานต่อเนื่อง 5-7 วัน
  • มาตรฐานกันน้ำ IP67 ลงน้ำได้ 1 เมตรเป็นเวลา 30 นาที
  • สายรัดปรับได้
  • เซ็นเซอร์สามารถถอดออกจากสายรัดได้

จอแสดงผลและเซ็นเซอร์

  • ไฟ LED 3 สี สามารถปรับแต่งได้
  • มาตรวัดความเร่ง
  • มอเตอร์แบบไซลินดริคอลไวเบรชั่น

ซอฟต์แวร์

  • รองรับ iOS – iPhone 5 , 5S , 5C , 6 , 6 Plus; Android 4.3 ขึ้นไป
  • เชื่อมต่อกับ Bluetooth ใช้แบตเตอร์รี่น้อย
  • Nabu X Utility App เพื่อตั้งค่าการแจ้งเตือนข้อความและซิงค์ข้อมูลจาก App ต่างๆ
  • Nabu Fitness App เพื่อเชื่อมต่อการบันทึกกิจกรรมต่างๆ

แฟนๆ Razer สามารถเป็นเจ้าของ Razer Nabu X ได้ในราคา

ราคา : 1,990 บาท

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและอัพเดทข้อมูลก่อนใครได้ที่

Ascenti : https://www.facebook.com/Ascenti.Resources

Razer : https://www.facebook.com/OfficialRazerThailand

 

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top