BY Nuttawut Apiratwarakul
9 Apr 18 11:41 pm

เปิดตัว Radical Heights เกม Battle Royale เล่นฟรีจากผู้สร้าง Gears of War

4 Views

ทีมงาน Boss Key เปิดตัวเกมใหม่หลังไปไม่รอดกับเกม Lawbreakers 

YouTube video

หลังประกาศหยุดการพัฒนาเกม  Lawbreakers  ไปแบบสดๆร้อนๆ ล่าสุดทีมงาน Boss Key นำทัพโดย Cliff Bleszinski ผู้สร้างเกม Gears of War ได้เปิดตัวเกมใหม่ในชื่อ Radical Heights

ตัวเกม Radical Heights มีรูปแบบเป็นเกมยิง Battle Royale แนวเกมที่กำลังฮิตถล่มกันในยุคปัจจุบัน ตัวเกมรองรับผู้เล่นสูงสุด 100 คน และที่สำคัญ “เล่นฟรี” อีกด้วย

จุดเด่นสำคัญของตัวเกมที่ถูกเปิดเผยออกมาก็มีระบบการใช้ “เงิน” โดยนอกจากผู้เล่นจะได้ออกตามล่าหาอาวุธและ Item ต่างๆตามฉาก ผู้เล่นยังสามารถพบเงินสดหรือปล้นเอาเงินจากผู้เล่นคนอื่น โดยคุณสามารถเลือกใช้เงินในการซื้อของเพื่อสร้างความได้เปรียบในการเล่นรอบนั้นหรือฝากเงินเข้า ATM เพื่อเก็บไว้ใช้ในการแข่งรอบต่อไป

จุดเด่นอีกอย่างที่ผมมองออกก็น่าจะเป็นเรื่องของยานพาหนะที่มี “จักรยาน” ให้คุณปั่นใช้งานกับเรื่องงานศิลป์ของตัวเกมที่ใช้ยุค 80 เป็นแรงบันดาลใจหลัก

ทีมงาน Boss Key วางแผนไว้ให้ตัวเกม Radical Heights อยู่ในช่วง Early Access ประมาณ 1 ปี โดยตัวเกมจะคงระบบ “เล่นฟรี” ต่อไปแม้กลายเป็นเกมตัวเต็มแล้ว

ใครที่สนใจอยากลองเล่นก็ไม่ต้องรอกันนานครับเพราะ Radical Heights มีกำหนดการขึ้นสู่ Early Access ในวันที่ 11 เมษายน หรือ พรุ่งนี้กันแล้ว

Radical Heights Cash

 

 

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top