BY StolenHeart
25 Aug 19 10:13 am

เปิดตัว Metro 2033 ฉบับภาพยนตร์ เตรียมฉายปี 2022 แน่นอน

10 Views

หลังจากมีข่าวไม่สู้ดีไปเกี่ยวกับภาพยนตร์จากนิยายและเกมชื่อดัง Metro 2033 ที่ถูกล้มเลิกไปก่อนเมื่อนานมาแล้วเพราะเหตุผลบางอย่าง แต่ในที่สุดก็มีค่ายหนังจากรัสเซียที่เข้ามาเป็นผู้จัดการและเตรียมการถ่ายทำแล้วในที่สุด

Metro 2033รายงานจากเว็บไซต์ Variety แบบ Exclusive ระบุว่า Metro 2033 นิยายแนว Sci-Fi และเกมเดินหน้ายิงสัญชาติรัสเซียชวัญใจแฟนเกม กำลังจะมีภาพยนตร์เป็นของตนเองอีกครั้ง โดยได้ค่ายหนังจากรัสเซียอย่าง Gazprom-Media เป็นผู้รับผิดชอบในการสร้างครั้งนี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ค่าย MGM จากอเมริกาเคยพยายามสร้าง Metro 2033 เมื่อสองปีก่อน แต่ต้องยกเลิกไปเมื่อปลายปีที่แล้ว

โดยกำหนดการถ่ายทำจะเริ่มขึ้นในปีหน้า และคาดว่าตัวหนังจะสามารถพร้อมฉายได้ในปี 2022 และตัวนักแสดงกับผู้กำกับนั้นยังไม่มีการประกาศหรือเปิดเผยตัวแต่อย่างใด และทางโปรดิวเซอร์อย่างคุณ Valery Fedorovich ก็แสดงความมั่ดีใจว่านิยายที่ชาวรัสเซียเป็นรังสรรค์นั้นกำลังจะเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกแล้ว

Metro 2033 ฉบับวิดีโอเกมและนิยายนั้นเป็นเรื่องราวของรัสเซียในยุคหลังหายนะที่บนพื้นดินเต็มไปด้วยสัตว์กลายพันธุ์และรังสีจากนิวเคลียร์ Artyom เด็กหนุ่มผู้อาศัยอยู่ในทางใต้ดิน หลังจากเกิดเหตุหายนะจากสงครามนิวเคลียร์ ซึ่งเรื่องราวของเขาจะเต็มไปด้วยการผจญภัยเหนือจินตนาการมากมายทั้งจากสัตว์กลายพันธุ์และมนุษย์ที่ไม่น่าไว้ใจ และนิยายและวิดิโอเกมนั้นได้รับความนิยมอย่างมาก และมีภาคล่าสุดเป็น Metro Exodus นั่นเอง

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top