BY KKMTC
1 Oct 20 11:08 am

เปิดตัว Marvel’s Spider-Man ฉบับ Remastered สำหรับ PS5 เปลี่ยนใบหน้า Peter Parker, อัปเกรดกราฟิก และเพิ่ม Performance Mode

14 Views

ทีมพัฒนาเกม Insomniac Games ได้ประกาศเปิดตัว Marvel’s Spider-Man ฉบับ Remastered หรือเกมเวอร์ชันปรับปรุงภาพกราฟิกใหม่ให้สวยงามสมกับเป็นเกม Next-Gen สำหรับเครื่องเกมคอนโซล PlayStation 5

Insomniac Games กล่าวในรายละเอียดเพิ่มเติมว่าใน Marvel’ s Spider-Man แบบ Remastered ได้เพิ่มกราฟิกแสงสะท้อน Ray-Tracing และ Ambient Shadows รวมถึงปรับปรุงในส่วนของรายละเอียดโมเดล, เอฟเฟกต์สภาพอากาศ, เปลี่ยนท้องฟ้าให้มีความสมจริงมากยิ่งขึ้น พร้อมมีตัวเลือกกราฟิกใหม่ชื่อว่า Performance Mode ซึ่งทีมงานสัญญาว่าสามารถรันด้วยเฟรมเรต 60 FPS เกือบตลอดเวลา

นอกจากนี้ ด้วยประสิทธิภาพของ PlayStation 5 และจอย DualSense เกม Marvel’s Spider-Man Remastered สามารถโหลดฉากเกมได้ไวมาก, ใช้ระบบเสียง 3D audio, เพิ่มฟีเจอร์ใน Photo Mode และรองรับระบบ haptic feedback กับ adaptive triggers พร้อมเพิ่มคอนเทนต์พิเศษสำหรับ PlayStation 5 เท่านั้น

แต่สิ่งที่เปลี่ยนแปลงมากที่สุด ไม่มีทางหนีพ้นใบหน้า Peter Paker แบบใหม่ที่แตกต่างจากเกมเวอร์ชันต้นฉบับอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งเกมเมอร์หลายคนแสดงความเห็นตรงกันว่าไม่ชื่นชอบใบหน้าของ Peter Parker เวอร์ชัน Remastered สักเท่าไหร่นัก เพราะใบหน้าของเกมเวอร์ชัน PS4 ดูมีความสมจริงและสวยงามกว่า

Marvel’s Spider-Man ฉบับ Remastered จะวางจำหน่ายรวมกับ Marvel’s Spider-Man: Miles Morales Ultimate Edition ซึ่งจะวางจำหน่ายวันที่ 12 พฤศจิกายน 2020 นี้

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top