BY KKMTC
14 Sep 22 12:03 pm

เปิดตัว Like a Dragon: Ishin! เกม Yakuza ภาค Spin-Off ฉบับ Remake วางจำหน่ายใน PlayStation, Xbox และ PC ในปี 2023

5 Views

อยากได้ Yakuza: Ishin แบบแปลอังกฤษ ? SEGA จัดให้แถมเอาเป็นเวอร์ชัน Remake ไปเลย !

ทีมพัฒนาเกม Ryu Ga Gotoku Studio ประกาศเปิดตัว Like a Dragon: Ishin! เกมภาค Remake ของ Ryu Ga Gotoku Ishin! ที่ออกวางจำหน่ายเฉพาะในญี่ปุ่น เมื่อปี 2014 ในระบบ PlayStation 3 กับ 4 เท่านั้น

Like a Dragon: Ishin! เป็นเกมภาค Spin-Off แนวแอ็กชัน Beat ’em Up ที่เป็นการนำตัวละครจากเกม Yakuza มารับบทเป็นซามูไรชื่อดังในอดีต แล้วนำเสนอเนื้อเรื่องใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์ของญี่ปุ่น

ในเกมนี้ ผู้เล่นรับบทเป็น Sakamoto Ryoma (Kazuma Kiryu) (อ้างอิงจากบุคคลสำคัญทางประวัติศาสตร์) ต้องลุกขึ้นต่อสู้ เพื่อปลดปล่อยกับปฏิวัติประเทศญี่ปุ่นจากการถูกกดขี่ของโชกุนมานานหลายปี

Like a Dragon: Ishin! มีระบบการต่อสู้ 4 แบบ ตั้งแต่การใช้ดาบ, มีด, อาวุธปืน และก็หมัด ซึ่งตัวเกมยังคงมี Heat Action เป็นการใช้ท่าต่อสู้พิเศษแอนิเมชันสุดเท่ และรุนแรงตามสไตล์ Yakuza, เนื้อเรื่องหลักลุ้นระทึกน่าติดตาม แต่เควสต์เสริมมีเนื้อหาตลกคาเฟ่, กิจกรรมให้ทำมากมาย และสุดท้าย Like a Dragon: Ishin! พัฒนาโดยใช้ Unreal Engine 4 ซึ่งแตกต่างจากเกมภาคก่อนที่ใช้ Dragon Engine ในการสร้างเกม

Yakuza

Like a Dragon: Ishin! มีกำหนดการวางจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2023 ในระบบ PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ PC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top