BY Nuttawut Apiratwarakul
2 Jun 14 8:25 pm

เปิดตัว Homefront: The Revolution

8 Views

เมื่ออเมริกาถูกเกาหลีเหนือยึดครอง เมื่อเสรีภาพถูกจำกัด การปฎิวัติจึงถือกำเนิด Homefront กลับมาทวงเสรีภาพพร้อมกับการพัฒนาใหม่ในทุกด้าน

homefront-sequel-boxart

ภาคต่อของเกม Homefront ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในชื่อ Homefront: The Revolution โดยตัวเกมในภาคนี้ได้ Crytek มาพัฒนาและจะจัดจำหน่ายโดย Deep Silver แทนที่ THQ ที่ล้มละลายไปก่อนหน้านี้

ตัวเกมยังคงอาศัยเนื้อหาเรื่องราวการต่อสู้ระหว่างเหล่ากองกำลังต่อต้านและกองทัพเกาหลีเหนือที่เข้ายึดครองสหรัฐอเมริกาได้สำเร็จ โดยตัวเกมภาคนี้ใช้พื้นหลังเป็นเมือง ฟิลาเดลเฟีย ในอนาคต โดยรายละเอียดแรกที่น่าสนใจของตัวเกมก็ได้แก่

– เป็นเกมแนว FPS แบบเปิดกว้าง Free Roam Sanbox (แบบเดียวกับ Farcry 3) ผู้เล่นสามารถเลือกเข้าทำภารกิจได้จากหลายรูปแบบและหลายมุม

– แผนที่และฉากต่างๆในเกมมีขนาดใหญ่

รองรับการเล่นคนเดียวและการเล่นแบบ Coop สูงสุด 4 ผู้เล่น

– ตัวเอกชื่อ Ethan Grady ไอเดียของทีมงาน Crytek คือคุณเป็นแค่ “คน” ธรรมดาในกลุ่มผู้ต่อต้าน คุณไม่ใช่สุดยอดทหารผู้เก่งกาจ หรือ ผู้มีความสามารถพิเศษอะไร 

– ทีมงานระบุว่าต่อสู้เข้าโจมตีฐานของกองทัพเกาหลีโดยตรงเป็นเรื่องยากและไม่ฉลาดเพราะฝ่ายศัตรูมีทั้งอาวุธและกองกำลังที่เหนือกว่าคุณมาก

– ผู้เล่นเริ่มเกมโดยมีอาวุธและทรัพยากรจำกัด ก่อนที่ในภายหลังคุณจะมีลูกเล่นและเทคนิคใหม่ๆเพิ่มขึ้นให้เลือกใช้งาน

– ผู้เล่นจะได้ก่อตั้งกองกำลังต่อต้านด้วยตนเอง คุณจะมีตัวเลือกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบการต่อสู้ หรือจะเริ่มเปิดฉากการต่อสู้ตอนไหน

– ตัวเอกจะมี smartphone  ที่ถูก Hack และโขมยมาจากกองทัพเพื่อใช้เป็นเมนูในการเข้าถึงข้อมูลต่างๆ มันสามารถใช้ Scan หากล้องวงจรปิด หุ่น Drone หรือกองกำลังในพื้นที่ 

– สามารถปรับแต่งอาวุธได้ (และปรับแต่งได้ตลอดเวลาระหว่างการต่อสู้) มีการ Craft อาวุธและอุปกรณ์ หนึ่งในเครื่องมือเด็ดที่ถูกโชว์คือรถบังคับวิทยุติดระเบิด

– ตัวเกมลงให้กับเครื่อง Xbox ONE  Playstation 4 และ PC  งานนี้ Next Gen เท่านั้น

– จะมีโชว์ Gameplay แบบเต็มๆในงาน E3 ที่จะมาถึง

YouTube video

homefront 01 homefront 02 homefront 03 homefront 04 homefront 05

 

 

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top