BY Zreast
21 Jan 23 6:18 pm

เปิดตัว “Granblue Fantasy: Versus Rising” เกมเวอร์ชันอัปเกรด รองรับ Rollback netcode และ Cross-play

25 Views

Cygames ผู้จัดจำหน่าย และ Arc System Works ทีมพัฒนา ประกาศเปิดตัว “Granblue Fantasy: Versus Rising” เกมต่อสู้เวอร์ชันอัปเกรดของ Granblue Fantasy: Versus เตรียมวางจำหน่ายภายในปีนี้

โดยสำหรับตัวเกมเวอร์ชัน Rising จะรองรับระบบ Rollback netcode อย่างเป็นทางการ ช่วยให้ผู้เล่นสามารถต่อสู้ผ่านระบบออนไลน์ได้เสถียรยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังยืนยันว่าจะสามารถเล่นได้แบบ Cross-play ด้วย ซึ่งผู้เล่นจาก PlayStation 5, PlayStation 4 และ PC จะสามารถจับคู่ต่อสู้ด้วยกันได้แล้ว

ในด้านของเกมเพลย์, Granblue Fantasy: Versus Rising จะมีท่าแบบใหม่ที่เรียกว่า Ultimate Skill เพิ่มเข้ามา นอกจากนี้จะมีตัวละครทั้ง 24 คนจากเวอร์ชันเดิมกลับมาครบถ้วน พ่วงด้วยตัวละครใหม่ที่จะทยอยเปิดตัวมาเรื่อย ๆ และในส่วนของเควสต์เนื้อเรื่อง ก็จะถูกปรับปรุงใหม่ให้เรียบง่ายขึ้นกว่าเดิมในทุก ๆ บท

Granblue Fantasy: Versus Rising จะลงให้ทั้งบน PlayStation 5, PlayStation 4 และ PC (Steam) โดยในส่วนของ Granblue Fantasy: Versus เวอร์ชันเดิม จะปล่อยอัปเดตครั้งสุดท้ายในวันที่ 24 มกราคมนี้ ซึ่งต้องรอติดตามว่าทาง Cygames จะให้ผู้เล่นเก่าอัปเกรดขึ้นมาเป็นเวอร์ชัน Rising ได้ฟรีหรือเสียเงินน้อยลงหรือไม่ รวมถึงรายละเอียดเรื่องการโอนเซฟจากเวอร์ชันเดิม ที่ทีมงานยังไม่ได้ประกาศไว้แน่ชัด

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top