BY StolenHeart
8 Jun 19 3:13 pm

เปิดตัว Genshin Impact ผลงานใหม่จากผู้สร้าง Honkai Impact เตรียมถล่ม PC และ iOS ปีหน้า

12 Views

เปิดตัวแล้วกับผลงานใหม่ของผู้สร้าง Honkai impact เกมแอคชั่นบนมือถือยอดนิยมที่จัดเต็มในด้านกราฟฟิกสไตล์อนิเมะ ที่คราวนี้เป็นการชิมลางพัฒนาเกมลงสู่ระบบ PC กับเขาบ้าง โดยมาในสไตล์แฟนตาซีสุดอลังการกับเกมที่มีชื่อว่า Genshin Impact นั่นเอง

Genshin Impact เป็นผลงานของค่าย Mihoyo ผู้พัฒนาเกมจากจีน โดยมาในรูปแบบของเกม RPG Open World ในโลกแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยพลังเวทย์มนต์ ที่ตอนนี้เหล่ามนุษยชาติต้องเผชิญหน้ากับเหล่าปีศาจที่กำลังแผ่ขยายอำนาจมากขึ้นเรื่อย ๆ พระเจ้าที่กำลังมองดูอยู่ได้เลือกบุคคลกลุ่มหนึ่งที่คู่ควร และมอบพลังในการเปลี่ยนแปลงโลกให้กับพวกเขา เพื่อนำความสงบสุขคืนมา

สำหรับระบบการเล่นนั้นค่อนข้างคล้ายคลึงกับเกมในเครือของพวกเขาอย่าง Honkai Impact พอสมควร นั่นคือการต่อสู้ในฉากแบบสามมิติเต็มรูปแบบ มีการใช้ท่าร่ายเวทย์และการโจมตีที่อลังการไม่แพ้เกมก่อนหน้านี้ของพวกเขาเลยแม้แต่น้อย ซึ่งใครที่ชอบความอลังการก็น่าจะคาดหวังได้ในระดับหนึ่ง

ตัวเกมเริ่มเปิดให้สมัครเข้าไปทดสอบในช่วง Beta แล้วตั้งแต่วันนี้ และจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการภายในฤดูใบไม้ผลิในปี 2020 บนระบบ iOS และ PC สำหรับผู้ที่สนใจอยากทดสอบเกมล่วงหน้า สามารถลงทะเบียนได้ ที่นี่

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top