BY Aisoon Srikum
13 Dec 19 2:54 pm

เปิดตัว Fast & Furious Crossroads เกมจากแฟรนไชส์หนังแข่งรถชื่อดัง

4 Views

เป็นอีกเกมที่เปิดตัวในงาน The Game Awards ที่ผ่านมาอย่าง Fast & Furious : Crossroads ที่นักแสดงหลักของหนังอย่างวิน ดีเซล และมิเชลล์ โรดริเกซ ได้ขึ้นเวทีมาประกาศเปิดตัวเองกันเลยทีเดียว

https://www.youtube.com/watch?v=sKfTkNMYq90&feature=emb_title

หลังจากเป็นหนังมาอย่างยาวนานหลายสิบปี และแม้จะมีเกมบ้างก็เป็นเพียงเกมฟอร์มเล็ก แต่คราวนี้ Fast & Furious กลับมาเปิดตัวในงาน The Game Awards ในชื่อเกมว่า Fast & Furious Crossroads ที่จะพัฒนาโดย BANDAI Namco และ Slightly Mad Studios โดยตัวเกมยืนยันว่าจะเป็นเกมแอ็คชั่นที่ใช้รถเป็นยานพาหนะหลักในการลุย

โดยสามนักแสดงหลักจากภาพยนตร์ทั้ง Vin Diesel , Michelle Rodriguez และ Tyrese Gibson จะมาร่วมให้เสียงพากย์และเป็นตัวละครหลักในเวอร์ชั่นเกมด้วย นอกจากนั้นยังร่วมด้วย Sonequa Martin-Green จาก Star Trek Discovery และ Asia Kate Dillon จาก John Wick Parabellum มาร่วมแสดงและให้เสียงพากย์ในเกมด้วย

แม้จะโดนแซวอยู่เนือง ๆ ว่ากราฟิกเกมค่อนข้างตกยุคไปหน่อย แต่สำหรับแฟน ๆ Fast & Furious ก็ถือว่าน่าสนใจไม่ใช่น้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกำหนดการวางจำหน่ายเกมเป็นช่วงพฤษภาคมปี 2020 เป็นช่วงกับที่ Fast & Furious 9 จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์พอดี

ตัวเกมวางจำหน่ายบน PC , PS4 , XBOX One

 

Aisoon Srikum

Back to top