BY Zreast
25 Jun 21 9:12 pm

เปิดตัว Deep Insanity โปรเจกต์ใหม่จาก Square Enix ที่มีทั้งเกม, อนิเมะ และมังงะ

8 Views

Square Enix ประกาศเปิดตัว Deep Insanity, โปรเจกต์ที่จะมีสื่อบันเทิงหลากหลายแบบ ประกอบไปด้วยอนิเมะในชื่อ Deep Insanity: The Lost Child, เกมชื่อ Deep Insanity: Asylum และมังงะชื่อ Deep Insanity: Nirvana 

อนิเมะ Deep Insanity: The Lost Child จะผลิตโดยสตูดิโอ Silver Link และเตรียมจะออกฉายในเดือนตุลาคมนี้ มีทีมผู้สร้างที่ประกอบไปด้วย Makoto Fukami, Norimitsu Kaihou และ Etorouji Shiono ส่วน Shin Oonuma จะมานั่งแท่นกำกับ, ดูแลซีรีส์และเขียนบทโดย Kento Shimoyama, ออกแบบตัวละครโดย Kazuyuki Yamayoshi และมี Fumiyuki Gou กับ Mirai Kodai Gakudan มาดูแลในด้านดนตรีให้กับเรื่องนี้

ส่วนมังงะ Deep Insanity: Nirvana ปล่อยตอนแรกออกมาแล้ววันนี้ ในนิตยสาร Big Gangan ที่เป็นแบบรายเดือน โดยในวันที่ 25 กันยายน ทาง Square Enix จะปล่อยฉบับรวมเล่ม 1 และ 2 ออกวางขายสู่ท้องตลาด

ปิดท้ายด้วย Deep Insanity: Asylum ที่จะเป็นเกม RPG แบบ Free-to-play (มีไอเท็มที่ต้องเสียเงินซื้อในเกม) เน้นระบบการต่อสู้ที่มีสกิลให้เลือกใช้อย่างหลากหลายแบบ Real-time โดยมีเพลงธีมหลักของเกมคือ “Madoromi” ที่ถูกเขียน, ประพันธ์ทำนอง และเรียบเรียงโดย Taketeru Sunamori แห่ง Mirai Kodai Gakudan นอกจากนี้ก็ยังได้ 2 VTuber ชื่อดังจาก hololive อย่าง Amane Kanata และ Tokoyami Towa มาร่วมขับร้องให้กับเพลงนี้อีกด้วย

Deep Insanity: Asylum จะสามารถเล่นได้ทั้ง PC (Steam) และบนมือถือระดับ iOS / Android โดยตั้งเป้าไว้ว่าจะเปิดให้บริการภายในเดือนกันยายนนี้

วิดีโอตัวอย่างเกม :

วิดีโอตัวอย่างอนิเมะ :

วิดีโอตัวอย่างมังงะ :

ที่มา : Gematsu

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top