BY KKMTC
19 Nov 18 12:45 pm

เปิดตัว Dead or Alive Xtreme 3: Scarlet สำหรับเวอร์ชั่น PS4 และ Switch

31 Views

คงบอกไม่ได้อีกต่อไปแล้วว่า Nintendo Switch เป็นเกมสำหรับเด็กดี เพราะว่าหลังจาก NiCO ได้เข้าสู่สมรภูมิต่อสู้อย่างเป็นทางการ ในเกม DoA6 ทางทีมงาน Koei Tecmo ได้ประกาศเกม Dead or Alive Xtreme 3 เวอร์ชั่นใหม่ในชื่อว่า Scarlet เกมชายหาดสุดแฟนเซอร์วิส ซึ่งจะลงให้กับ Switch และ PS4

อ้างอิงจาก Gematsu – ในช่วงวันที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา Koei Tecmo ได้ประกาศเกม Dead or Alive 3 ในรูปแบบเวอร์ชั่นใหม่ที่ชื่อว่า Scarlet โดยเวอร์ชั่นนี้จะเป็นการปรับปรุงเกมเพลย์และเพิ่มตัวละครใหม่ ที่จะสามารถเล่นได้ในแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และสำหรับ Nintendo Switch (ในวันต่อมาเกมได้เปิดเว็บไซต์เกมนี้อย่างเป็นทางการ ถ้าหากใครสนใจสามารถส่องรายละเอียดได้ ที่นี่)

DOAX3

โดยสิ่งที่ปรับปรุงไปจากเวอร์ชั่น Fortune ก็คือระบบเกมเพลย์จะมีความเรียบง่ายกับสะดวกสบายมากขึ้นจากฟีดแบคของผู้เล่นมากมาย และได้เสนอเพิ่มตัวละครใหม่โดยเธอมีชื่อว่า Misaki ซึ่งเป็นตัวละครจากเกม Dead or Alive Xtreme: Venus Vacation หรือเวอร์ชั่นเกมเว็บที่เปิดบริการใน DMM.com และมีอีกตัวละครใหม่อีกหนึ่งคน ซึ่งจะอัปเดตเพิ่มเนื้อหาในภายหลัง (คาดว่าจะเป็น Luna หรือ Tamaki)

DOAX 3

ตัวละครใหม่ Misaki

ส่วนเรื่องความแตกต่างระหว่างเครื่อง Switch กับ PS4 ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของ Performance กับเนื้อหาภายในเกม โดยมีข้อมูลตัวอย่างเบื้องต้นดังนี้

  • Switch จะใช้ขุ่มพลังกราฟิก Soft 4D ซึ่งจะผสมผสานระหว่าง Soft Engine 1.0 กับ HD Rumble ในขณะที่เวอร์ชั่น PS4 จะใช้พลัง Soft Engine 2.0 คล้ายกับเวอร์ชั่น Fortune
  • เวอร์ชั่น Switch จะไม่มีฟีเจอร์ VR Paradise (เพราะตัวเครื่องเกมยังไม่มีเครื่อง VR เป็นของตัวเอง)
  • รายละเอียดหน้าจอของเวอร์ชั่น Switch – TV Mode จะอยู่ที่ 900p (1600*900) และ Handheld Mode จะอยู่ที่ 720p พร้อมกับเกมวิ่งอยู่ที่ 30 FPS / ส่วนเวอร์ชั่น PS4 จะมีความละเอียดอยู่ 1080p (1920*1080) วิ่งที่ 60 FPS
  • PS4 จะมีการตัดเนื้อหา Owner Shop อย่างไอเท็ม Softening Gel, Gold Fan, Jet Black Fan และ VIP Passport

*ข้อมูลทั้งหมด อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลังโดยไม่มีการประกาศกล่าวล่วงหน้า

DoAX3

เกม Dead or Alive Xtreme 3: Scarlet จะออกจำหน่ายในวันที่ 20 มีนาคม ปี 2019 ในประเทศญี่ปุ่น โดยเกมจะขายใน 2 รูปแบบคือ Collector’s Edition ในราคา 12,800 เยนกับ Standard Edition ในราคา 7,800 เยน

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top