BY Nuttawut Apiratwarakul
10 Jul 15 1:08 pm

เปิดตัว Call of Duty: Black Ops 3 Zombies

4 Views

Treyarch ส่ง Trailer และรายละเอียดแรกของโหมดซอมบี้สำหรับ Call of Duty ภาคใหม่ออกมาแล้วพร้อมเปิดตัว Version พิเศษของตัวเกม 

black ops 3 zombie

https://www.youtube.com/watch?v=-TOXnvQc7CM

เปิดตัวกันกลางงาน Comic Con สำหรับโฉมแรกอย่างเป็นทางการของโหมดซอมบี้สำหรับ Call of Duty: Black Ops 3 ภาคใหม่ล่าสุดของตระกูล CoD  แฟนๆของทีม Treyarch น่าจะรู้กันดีอยู่แล้วว่าโหมดนี้ถือเป็นอีกโหมดที่ Treyarch เป็นผู้ริเริ่มทำมาก่อนและถือได้ว่าเอาใจใส่มีรายละเอียดลูกเล่นหลายอย่างอัดแน่นอยู่ภายใน

เนื้อหาซอมบี้ชุดแรกของเกมภาคนี้จะใช้ชื่อว่า Black Ops III: Zombies – Shadows of Evil โดยมีรูปแบบเป็นการร่วมมือกันเล่นระหว่างผู้เล่น 4 คน ซึ่งจุดเด่นของตัวละครทั้ง 4 อันได้แก่ The Magician, The Femme-Fatale, The Cop และ The Boxer ก็คือการได้ดาราดัง 4 คนอย่าง Jeff Goldblum, Heather Graham, Neal McDonough, Ron Perlman และ Robert Picardo มาสวมบทบาทภายในเกม

โดยเนื้อเรื่องจะดำเนินอยู่ในจักรวาลพิเศษในช่วงยุคปี 1940 ที่มี ฟิล์มนัวร์ เป็นแรงบันดาลใจ ตัวละครเอกทั้ง 4 ต้องเอาตัวรอดจากเหล่าปีศาจร้ายโดยมีบุคคลลึกลับเป็นผู้กุมชะตากรรมของพวกเขาเอาไว้  Treyarch เผยว่านี่จะเป็นโหมดซอมบี้ที่มีเนื้อเรื่องและฉาก Cinematic ของตนเองให้ผู้เล่นได้ติดตามและจะล้ำหน้ายิ่งกว่าโหมดเดียวกันจากภาคก่อนๆ

นอกจากการเปิดตัวโหมดซอมบี้แล้วยังมีการเปิดตัว Version พิเศษทั้ง 3 แบบของตัวเกม (ซึ่งข่าวล่าสุดออกมาว่า Amazon ได้ขายตัว Juggernog ออกไปหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว)

1436490412-call-of-duty-black-ops-iii-digital-deluxe-edition 1436490412-call-of-duty-black-ops-iii-hardened-edition 1436490413-call-of-duty-black-ops-iii-juggernog-edition

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Related posts

Read More
Back to top