BY Zreast
22 Jul 23 5:49 pm

เปิดตัว “Borderlands EchoVision Live” ซีรีส์ Interactive ที่ผู้ชมจะได้ร่วมกำหนดเนื้อเรื่องไปด้วยกัน

3 Views

Gearbox Software ประกาศเปิดตัวผลงานใหม่จาก Borderlands ซึ่งไม่ใช่เกม แต่เป็นซีรีส์ฉบับ Interactive ที่มาในชื่อว่า “Borderlands EchoVision Live”

โดยซีรีส์นี้ ผู้ชมจะได้ร่วมกำหนดทิศทางของเนื้อเรื่องด้วยกัน ว่าด้วยนักเดินทางทั้ง 8 ผู้หวังจะเป็น Vault Hunter และต้องผจญอุปสรรคต่าง ๆ บนดาว Eden-6 พร้อมทั้งต่อสู้เอาชีวิตรอดจากเหล่า Bandit ไปด้วย

แม้ว่าจะยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับระบบการฉาย แต่ก็คาดว่าตัวซีรีส์จะมาในรูปแบบเหมือน “Silent Hill: Ascension” เนื่องจากมีทีมสร้างเดียวกันคือ Genvid Entertainment ดังนั้นก็ต้องรอติดตามว่าเรื่องนี้จะเป็นไลฟ์สตรีมที่ผู้ชมสดได้มีส่วนร่วม อย่างที่หลายคนคาดเดาไว้หรือไม่

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่จักรวาล Borderlands ถูกขยายมาเป็นสื่อ Interactive เพราะก่อนหน้านี้เคยมีผลงานอย่าง “Tales from the Borderlands” และ “New Tales from the Borderlands” ออกวางจำหน่ายมาแล้ว ซึ่งแม้ว่าจะไม่ได้บอกเล่าเกี่ยวกับตัวละครหลักของแฟรนไชส์ แต่ก็มีเนื้อเรื่องเชื่อมโยงถึงกันในระดับหนึ่ง ดังนั้นเป็นไปได้ว่า Borderlands EchoVision Live ก็จะนำเสนอออกมาในน้ำหนักที่ใกล้เคียงกันด้วย

ปัจจุบันทั้ง Borderlands EchoVision Live และ Silent Hill: Ascension ยังไม่มีกำหนดฉายที่ชัดเจน ซึ่งถ้ามีความคืบหน้าที่น่าสนใจ เราจะมาอัปเดตให้ทราบอีกครั้ง

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top