BY Aisoon Srikum
17 Sep 21 2:23 pm

เปิดตัว Bitcraft เกม MMORPG Open World ตัวใหม่ที่ผู้เล่นทุกคนจะต้องช่วยกันสร้างสังคมและโลกในเกมขึ้นมาด้วยกัน

5 Views

แฟนเกม MMORPG ที่ชอบภาพน่ารัก ๆ กำลังจะมีเกมใหม่มาให้ได้เล่นกันอีกครั้ง

Bitcraft ประกาศเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา โดยเป็นเกม MMORPG Sandbox ที่มีองค์ประกอบจากหลากหลายเกม โดยคุณสามารถเล่นกับเพื่อน สร้างหมู่บ้าน ทำฟาร์ม ล่าสัตว์ และอีกมากมายที่เกมเอาชีวิตรอดเกมอื่นมี

แต่จุดเด่นของมันคือโลกของเกมในขนาดที่ทีมงานบอกว่า “มหึมา” อย่างแน่นอน โดยตอนนี้ตัวเกมได้เปิดให้ลงทะเบียนลุ้นรับสิทธิ์ในการทดสอบตัวเกมกันแล้ว ทางด้านผู้พัฒนาอย่าง Clockwork Labs เผยว่า การทดสอบนี้จะเป็นการทดสอบเพื่อรวบรวมฟีดแบคจากผู้เล่น นำไปพัฒนาและปรับปรุงตัวเกมเพิ่ม และจะเปิดให้เล่นช่วง Pre-Alpha อีกครั้ง บน PC ในอนาคต

จากตัวอย่าง เราจะเห็นโลกของเกมที่เน้นความสบาย ปลอดโปร่ง มีฉากพระอาทิตย์ตก มีพื้นที่ทะเลทราย และมีกิจกรรมที่กมทำฟาร์มส่วนใหญ่มี อย่างการตัดต้นไม้ การตกปลา และอื่น ๆ อีกมากมาย แต่ในตัวอย่างนี้เรายังไม่เห็นระบบการต่อสู้ ซึ่งทางผู้พัฒนาเผยว่าเกมนี้ไม่ได้เน้นการต่อสู้ แต่จะต้องร่วมมือกันเอาตัวรอดในโลกที่เปลี่ยนแปลงแทบจะตลอดเวลามากกว่า

ผู้พัฒนากล่าวทิ้งท้ายว่า นี่คือผลงานเกม MMO ที่มีความทะเยอทะยานอย่างมาก และพร้อมจะมอบประสบการณ์การสำรวจแบบอิสระให้กับผู้เล่น แทนที่จะบังคับเล่นเนื้อเรื่องต่าง ๆ

ปัจจุบันเกมยังไม่มีกำหนดเปิดให้บริการหรือวางจำหน่าย ใครที่สนใจก็สามารถไปลงชื่อร่วมลุ้นรับสิทธิ์ทดสอบกันก่อนได้ และหากมีข้อมูลเพิ่มเติม เราจะนำมาแจ้งให้ทราบกันอีกครั้ง

 

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top