BY KKMTC
23 Jul 19 1:54 pm

เปิดตัว Big O 2.0 ! เครื่องเกมเทพที่ยัด PC, PS4 Pro, Xbox one X และ Switch ลงในเคสเดียว

6 Views

หมดปัญหาการตัดสินใจซื้อเครื่องเกม หากคุณมีเครื่องเกมทั้งหมดตั้งแต่แรก ! Origin PC บริษัทรับประกอบคอมพิวเตอร์เกมระดับ Hi-End ได้เปิดตัว Big O 2.0 หรือเครื่อง PC ระดับเทพที่มาพร้อมกับ PlayStation 4 Pro, Xbox One X และ Nintendo Switch ในเคสเดียว !

Unbox Therapy ได้เปิดกล่องคอมพิวเตอร์ขนาดมหึมาตัวนี้ชื่อว่า “Big O 2.0” หรือรุ่นอัปเกรดจาก Big O รุ่นแรก เป็นเคสคอมพิวเตอร์ที่สั่งทำพิเศษโดย Origin PC ที่ยัดเครื่องเกมทั้งหมดลงบนเคสเดียว ซึ่งประกอบด้วย PlayStation 4 Pro, Xbox One X, Nintendo Switch กับ PC ระดับสูงด้วย CPU: Core i9-9900K, การ์ดจอ RTX Titan และระบบระบายความร้อนแบบน้ำ ก็ต้องบอกเลยว่าซื้อเครื่องเดียวจบของจริง !

ต้องบอกก่อนว่าเครื่อง Big O 2.0 ไม่ได้ยัดเครื่อง PlayStation 4 Pro กับ Xbox One X ลง PC ทั้งดุ้นเลย แต่เป็นการนำอุปกรณ์ภายในฮาร์ดแวร์ทั้งหมดมาใส่ลงเคสคอมพิวเตอร์ ทำให้เครื่อง PC มีน้ำหนักเบากว่าที่หลายคนคาดคิด แม้จะมีขนาดใหญ่ก็ตาม

ถ้าหากเกมเมอร์ต้องการเล่น Nintendo Switch ในโหมดพกพา ก็เพียงแค่ถอดหน้าจอ Switch ออกจากเคส PC และเชื่อมต่อ Joy-Con ตามปกติเพียงเท่านั้นก็เสร็จสิ้นแล้ว ซึ่งหากต้องการเล่นเกมผ่านจอมอนิเตอร์ ก็เสียบหน้าจอ Switch กลับที่ช่องตำแหน่งเดิมของ PC

ในช่วงปี 2009 ที่ผ่านมา บริษัท Origin PC ได้เฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี ด้วยการออกผลิตภัณฑ์ “Big O” ซึ่งเป็นเครื่อง PC ที่ยัดเครื่องเกม PlayStation 3, Xbox 360 กับคอมพิวเตอร์ลงในเครื่องเดียวกัน ซึ่งขายในราคา 17,000 เหรียญฯ หรือประมาณ 525,000 บาทเลยทีเดียว !

Big O 2.0แต่น่าเสียดายที่เครื่อง Big 2.O ยังไม่มีแผนวางจำหน่าย ณ ตอนนี้ แต่หากเกมเมอร์สนใจเครื่องเกม All in One ที่ซื้อครั้งเดียวจบจริง ๆ PC เครื่องนี้จัดว่าน่าสนใจไม่ใช่น้อยเลย

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top