BY KKMTC
20 Mar 24 4:07 pm

เปิดตัว Azur Promilia เกม RPG แฟนตาซีในโลก Open-World จากทีมผู้สร้าง Azur Lane ลง PC, PS5 กับมือถือ

3,042 Views

ทีมพัฒนา Manjuu Network Technology เปิดตัว Azur Promilia เกม “Creature Companionship RPG ในโลกแฟนตาซี” สำหรับ PC, PlayStation 5 และอุปกรณ์ iOS/Android

Manjuu อธิบายว่า Azur Promilia คือเกม RPG ที่มีคู่หูเป็นสิ่งมีชีวิตคอยช่วยสนับสนุน และโลกเกมเป็นแนวแฟนตาซี โดยแต่ละพื้นที่จะมีอารยธรรม เวทมนตร์ และสิ่งมีชีวิตไม่เหมือนกัน

ตัวละครเกมนี้มีหลายกลุ่มชาติพันธุ์ เช่น มนุษย์, Furrian, High Elf กับ Pammy โดยสิ่งมีชีวิตต่าง ๆ ในโลก Azur Promilia เรียกว่า “Kibo” ซึ่งพวกมันมีหน้าตา ลักษณะนิสัย วิธีสื่อสาร พฤติกรรมการใช้ชีวิตที่ไม่เหมือนกัน และแน่นอน พวกมันสามารถแปลงร่างได้ด้วย

แผนที่ในเกมนี้แยกเป็น 3 พื้นที่ใหญ่ เช่น Southern Valley, Charlulu Village และ Jinghua Cape ทุกพื้นที่มีสถานที่, จุด Landmark ที่น่าตื่นตาตื่นใจ รวมถึงใน Trailer ได้โชว์ใต้ทะเลที่บอกใบ้ว่าจะเป็นพื้นที่ที่อาจสำรวจได้

ส่วนเกมการเล่นเป็นแนว RPG แอ็กชันรวดเร็วที่เกมเมอร์สามารถเรียกสิ่งมีชีวิตมาช่วยต่อสู้ หรือช่วยให้เดินทางไปถึงจุดหมายเร็วขึ้น และยังมีระบบการทำฟาร์มอีกด้วย

เมื่ออ้างอิงจากรายละเอียดแผนที่ ตัวละคร ดูเหมือนว่า Azur Promilia เป็นเกมใหม่เอี่ยมที่ไม่เกี่ยวข้องกับ Azur Lane เกมมือถือแนว Side-Scrolling ที่เปิดให้เล่นครั้งแรกเมื่อปี 2017 แล้วได้รับความนิยมจนถึงตอนนี้

Azur Promilia ยังไม่มีกำหนดการเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ แต่เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ผ่าน เว็บไซต์ทางการ

ที่มา: Gematsu

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top