BY StolenHeart
14 Mar 19 5:32 am

เปิดตัว Atomicrops เกมสร้างฟาร์มในโลกยุคหลังหายนะสไตล์ Fallout

6 Views

หากเราพูดถึงเกมแนวปลูกผักทำสวน ใช้ชีวิตเรื่อยเปื่อยในฟาร์มที่ดังมากในปัจจุบัน คงหนีไม่พ้น Satrdew Valley แน่นอน ซึ่งเกมแนวเดียวกันนี้ก็มีการปรับเปลี่ยนหน้าตาไปตามความคิดสร้างสรรค์และยุคสมัย แต่เชื่อว่าน่าจะยังไม่มีใครเคยเห็นเกมทำสวนในสไตล์โลกหลังหายนะแบบเดียวกับ Atomicrops เกมนี้แน่นอน

Atomicrops เป็นผลงานของค่ายเกมอินดี้น้องใหม่ Raw Fury ที่เปิดตัวมาด้วยพลอตเดิม ๆ คือตัวเอกของเรา(ที่สร้างขึ้นมาเอง) ได้รับมรดกจากคุณปู่เป็นฟาร์มในเมืองบ้านไร่แสนสุขที่น่าจะไม่มีอะไรผิดปกติ แค่มีหลุมหลบภัยขนาดใหญ่อยู่ในฟาร์มเพื่อป้องกันเหตุฉุกเฉินขึ้น ซึ่งก็ประจวบเหมาะพอดีที่มีระเบิดนิวเคลียร์ลงในพื้นที่ในฟาร์มของเราพอดี และการใช้ชีวิตทำไร่ทำสวนในยุคหลังหายนะก็เริ่มต้นขึ้น

ผู้พัฒนากล่าวว่า Atomicrops จะเป็นเกมแนว Action Rougelite Farm Simulator ที่ผู้เล่นต้องเอาชีวิตรอดและปกป้องฟาร์มจากเหล่าสัตว์กลายพันธุ์ทั้งหลาย ทำไร่ทำสวนเพื่อหาเลี้ยงชีพตัวเอง(เพราะเป็นฟาร์มแห่งเดียวที่เหลืออยู่บนโลกใบนี้แล้ว) เพื่อนำเงินมาอัพเกรดอาวุธและสร้างฟาร์มให้ใหญ่ขึ้น ซึ่งนอกจากการต่อสู้และทำฟาร์มแล้ว ผู้เล่นจะมีโอกาสได้พบรักและแต่งงานในเกมนี้ได้ด้วย

ส่วนศัตรูในเกมนี้นั้น เมื่อสามารถจัดการได้ มันจะแปรสภาพเป็นปุ๋ยเพื่อเพิ่มคุณภาพให้กับผลผลิตของเรา และเรายังสามารถหาซื้อสัตว์เลี้ยงมาช่วยงานในฟาร์มหรือช่วยสู้กับเหล่าตัวประหลาดในเกมได้อีกด้วย

Atomicrops มีกำหนดการวางจำหน่ายภายในปี 2019 โดยจะวางจำหน่ายให้กับระบบคอนโซลและ PC แต่ยังไม่กำหนดว่าจะลงให้กับเครื่องใดและแพลตฟอร์มไหนบ้างครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top