BY Zreast
27 Mar 21 2:27 pm

เปิดตัว Astria Ascending เกม RPG โดยอดีตทีมงานมือดีของ Final Fantasy วางขายปีนี้ทั้งบน PC และคอนโซล

6 Views

Artisan Studios ประกาศเปิดตัว “Astria Ascending” เกม RPG ที่มีกราฟิกสไตล์ภาพวาดด้วยมือ ในระหว่างงาน ID@Xbox Twitch Gaming Showcase เมื่อคืนที่ผ่านมา

YouTube video

Astria Ascending จะได้คุณ Kazushige Nojima มือเขียนบท Final Fantasy VII และคุณ Hitoshi Sakimoto นักประพันธ์บทเพลงของ Final Fantasy XII มาร่วมในโปรเจกต์ ขณะที่ยังมีทีมงาน Cydesignation, บริษัทย่อยของ Cygames ที่เคยฝากผลงานออกแบบไว้กับหลายเกม RPG ของญี่ปุ่นมาแล้ว (อาทิ Granblue Fantasy) มาดูแลกำกับด้าน Artwork ให้กับเกมนี้อย่างใกล้ชิด

ตัวเกมจะให้ผู้เล่นรับบทเป็น 1 ใน 8 มนุษย์ครึ่งเทพภายในเรื่อง – ผู้พิทักษ์แห่งทำนองเสียงประสาน ที่จะต้องปกป้อง Orcanon ให้รอดพ้นจากสิ่งลึกลับในนาม ‘Noise’

รูปแบบ Gameplay มีทั้งแบบ Side-scroll และ Turn-based ผสมกัน นำเสนอผ่านงานกราฟิกสไตล์ภาพที่วาดขึ้นด้วยมือดูสวยงาม ซึ่งนอกเหนือไปจากนั้น เกมนี้จะมีความเกี่ยวโยงกับ Zodiac: Orcanon Odyssey เกม JRPG บน iOS ที่ออกมาเมื่อปี 2015 ซึ่งก็เป็นผลงานของคุณ Kazushige Nojima และ Hitoshi Sakimoto ด้วยเช่นกัน

Astria Ascending ตั้งเป้าจะวางจำหน่ายภายในปีนี้ ลงให้กับ PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S, Xbox Game Pass, Switch และ Steam

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top