BY BabeElena
19 Feb 19 12:35 pm

เปิดตัว Astral Chain เกมใหม่จากทางค่าย Platinum Games

8 Views

เรียกได้ว่างานเต็มมือจริง ๆ สำหรับ Platinum Games ที่ระยะหลัง ๆ ได้ขึ้นชื่อเรื่องเกมแอคชั่นที่มีคุณภาพสูงไม่ว่าจะเป็น Bayonetta หรือ Nier:Automata และได้รับความไว้ใจจากค่ายเกมยักษ์ใหญ่ จนกลายเป็นหนึ่งในค่ายเกมที่เนื้อหอมอันดับต้น ๆ ของประเทศญี่ปุ่นที่ใคร ๆ ก็อยากจะเข้าร่วมแจมด้วย แต่ส่วนมากจะโดนหักอกกันไปเสียหมด

อย่างไรก็ดีทางค่ายก็ยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีกับสองค่ายเกมใหญ่อย่าง Square Enix และ Nintendo อยู่ โดยเฉพาะกับปู่นินที่ล่าสุดก็ได้มีการเปิดตัวเกมใหม่ของค่ายที่จะเป็น Exclusive ให้กับเครื่อง Nintendo Switch เท่านั้นอย่าง Astral Chain ครับ

Image result for astral chainImage result for astral chain

Astral Chain เป็นเกมแอคชั่นบู๊แหลกตามสไตล์ของ Platinum Games เซตติ้งอยู่ในโลกอนาคตที่เป็นไปด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัย และเราจะได้รับบทเป็น “ตำรวจ” ที่จะต้องปราบปรามความวุ่นวายที่เกิดขึ้นภายในเมือง โดยได้ถึง Hideki Kamiya ผู้ที่เคยฝากผลงานไว้กับ Devil May Cry, Bayonetta มาร่วมสร้าง และ Takahisa Taura ผู้ที่เคยกำกับการสร้าง Nier:Automata อันโด่งดังมาเป็น Producer ให้กับเกมนี้อีกด้วย

Image result for astral chain

ถือว่าเป็นเกมที่เอาไว้เล่นรอเกมใหม่จากทางค่ายอย่าง Babylon’s Fall และ Bayoentta 3 เลยก็ว่าได้ โดย Astral Chain จะวางจำหน่ายในวันที่ 30 สิงหาคม 2019  บนเครื่อง Nintendo Switch เท่านั้นครับ

SHARE

BabeElena

Related posts

Read More
Back to top