BY StolenHeart
1 Jan 19 2:37 am

เปิดตัวเกม FPS สุดเจ๋ง Bright Memory ผลงานจากผู้พัฒนาเพียงคนเดียว

9 Views

ในโลกนี้มีหลายเกมที่ถูกพัฒนาโดยผู้พัฒนาเพียงคนเดียวและประสบความสำเร็จมากมาย เช่น Stardew Valley, Undertale และอื่น ๆ อีกมากมาย และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งผลงานที่พัฒนาโดยผู้สร้างเพียงคนเดียว กับเกมแนว First Person Shooting ที่มีชื่อว่า Bright Memory นี่เอง

https://www.youtube.com/watch?v=mQx6zZZ6RSY

โดยเกม Bright Memory นี้เป็นผลงานของ Zeng Xiancheng นักพัฒนาเกมจากจีน ที่ใช้เอนจิ่น Unreal 4 ในการรังสรรค์เกมแนว FPS ด้วยตัวคนเดียว โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Shelia เจ้าหน้าที่สาวจากหน่วย SRO ที่ค้นพบทรัพยากรปริศนาที่ซ่อนอยู่ในดาบโบราณที่มีอำนาจในการเรียกสิ่งมีชีวิตอันตรายออกมาได้ และมีองค์กรลับที่มีชื่อว่า SAI ที่แอบแทรกซึมเข้ามาและพยายามแย่งชิงทรัพยากรที่ว่านี้ไป จนทำให้เหล่าสัตว์อันตรายจากยุคเก่าหลุดออกมามากมาย ซึ่ง Shelia จะต้องหาทางหยุดหายนะเหล่านี้ให้ได้

Bright Memory มีระบบ Style และเลือกเปลี่ยนความสามารถให้เหมาะสมกับการเล่นของแต่ละคนได้ สร้างสรรค์ออกมาเป็นท่าคอมโบอัดกระจุยหรือยิงกระจายได้อย่างอิสระ โดยตัวเกมจะเริ่มเปิดให้เล่นแบบ Early Access บน Steam ในวันที่ 12 มกราคมนี้ ส่วนตัวเกมเต็มจริง ๆ จะวางจำหน่ายในปี 2021 สำหรับคนที่สนใจสามารถไปกด Wishlist รอเกมออกกันได้ ที่นี่

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top