BY KKMTC
7 Dec 22 11:44 am

เปิดตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ Dead Island 2 โชว์เนื้อหาเลือดสาดจัดเต็ม พร้อมอาวุธเด็ดสำหรับกำราบซอมบี้

9 Views

เมื่อไม่นานมานี้ ทีมพัฒนาเกม Dambuster Studios กับตัวแทนจำหน่าย Deep Silver ได้เปิดตัว Trailer ใหม่สำหรับ Dead Island 2 เน้นโชว์เกมเพลย์ครั้งแรกของเกมดังกล่าวอย่างเป็นทางการ

ในวิดีโอเกมเพลย์ได้เน้นโชว์เนื้อหาเลือดสาด ความโหดดิบเถื่อน ซึ่งเป็นสิ่งที่หลายคนคาดหวังว่าจะได้เจอในเกมแนวซอมบี้ พร้อมมีการโชว์ระบบการใช้อาวุธ การคราฟต์อาวุธ และการดัดแปลงอุปกรณ์ต่าง ๆ กลายเป็นสุดยอดอาวุธสำหรับกำราบซอมบี้ ที่พัฒนาต่อยอดจากเกมภาคแรก

นอกจากนี้ ใน Trailer มีการเผยชนิดของซอมบี้หลากประเภท ตั้งแต่ซอมบี้ทั่วไป, ซอมบี้ที่มีนิสัยฉลาด รับมือยากกว่าซอมบี้ทั่วไป และซอมบี้ส่งเสียงดัง ที่มีร่างกายผอมจนเหลือแต่กระดูก ซึ่งเป็นการบอกว่าเกมเมอร์ต้องใช้วิธีรับมือกับซอมบี้ที่แตกต่างกัน หรือเรียงลำดับความสำคัญว่าต้องกำจัดตัวไหนก่อนเป็นอย่างแรก

สุดท้าย ตัวเกมมีการเผยสถานที่ต่าง ๆ ในพื้นที่แคลิฟอร์เนีย เช่น Hollywood, Santa Monica และ Beverly Hills ซึ่งตัวเกมอธิบายว่า “เป็นทั้งสวรรค์และนรกในเวลาเดียวกัน”

Dead Island 2

Dead Island 2 มีกำหนดการวางจำหน่ายในวันที่ 28 เมษายน 2023 บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top