BY StolenHeart
21 Nov 18 4:47 am

เปิดตัวส่วนเสริมใหม่จาก Sid Meier’s Civilization VI: Gathering Strom

6 Views

ยังคงมีของใหม่มาให้เราสนุกกันและเสริมให้เกมสมบรูณ์มากขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับ Sid Meier’s Civilization VI โดยคราวนี้เป็นส่วนเสริมใหม่ในชื่อว่า Gathering Strom ที่เปลี่ยนแปลงฉากและแผนที่ในเกมไปสู่มิติใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน

YouTube video

เว็บไซด์อย่างเป็นทางการของเกม Sid Meier’s Civilization VI ได้เผยข้อมูลของตัวเสริมตัวใหม่ในชื่อ Gathering Strom ที่จะเพิ่มเทคโนโลยีใหม่ โครงการด้านวิศวกรรม กับ World Congress ที่แฟน ๆ ชื่นชอบในภาคที่แล้ว พร้อมกับแนะนำระบบใหม่ในชื่อ World Ecosystem หรือระบบนิเวศน์ของโลก ที่ทำให้เกิดสภาวะอากาศแบบต่าง ๆ ที่มีผลต่อแผนที่ในการเล่น เช่นภูเขาไฟระเบิด พายุ หรือน้ำท่วม เพื่อเพิ่มความท้าทายในการสร้างอณาจักรของผู้เล่นยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังมีผู้นำใหม่อีกเก้าคน และสิ่งมหัศจรรย์ของโลกเพิ่มอีกแปดแห่งให้ได้สร้างกันอีกด้วย

นอกจากนั้นทาง Firaxis ก็กำลังพัฒนาภูมิประเทศใหม่ ๆ เข้าไปในเกมเพื่อให้ตรงกับความเป็นจริงเวลาที่เมืองตั้งอยู่ตรงนั้น โดยจะมีการปรับให้รูปร่างของเมืองมีการเหมาะสมกับภูมิประเทศในเกมมากขึ้น ซึ่งสภาวะอย่างภาวะเรือนกระจกก็จะเกิดจากการผลิตทรัพยากรในเกมอย่างถ่านหิน ยูเรเนียมและน้ำมัน ตามหลักความเป็นจริงในโลกของเราอีกด้วย และจะเกิดผลลบต่อการเล่น รวมไปถึงความเปลี่ยนแปลงทางด้านภูมิประเทศขึ้นมาอีกด้วย

Sid Meier’s Civilization VI: Gathering Strom จะวางจำหน่ายในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2019 บนระบบ PC ส่วนเวอร์ชั่นของ iOS และ Nintendo Switch นั้นยังไม่กำหนดครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top