BY StolenHeart
13 Nov 18 6:09 am

เปิดตัวส่วนเสริมแรกของ Forza Horizon 4 ตะลุยพื้นที่สุดทรหดใน Fortune Island

8 Views

เรียกว่าขายดีแบบเทน้ำเทท่าและได้รับนิยมอย่างสูงมากสำหรับเกมขับรถสุดมันอย่าง Forza Horizon ด้วยระบบการเล่นที่สนุกและเข้าถึงง่าย รวมไปถึงมีรถให้เลือกใช้มากมาย และล่าสุดนี้ก็จะมีภาคเสริมของเกมเพิ่มเข้ามาในชื่อว่า Fortune Island ครับ

YouTube video

โดยในส่วนเสริม Fortune Island นี้ ผู้เล่นจะได้เข้าถึงพื้นที่ใหม่ในเกาะทางใต้ของอังกฤษ ที่ซึ่งมีสภาพพื้นที่แบบสุดโหดหินให้เล่นมากมาย ทั้งพื้นที่โค้งหักศอกแบบทรหดและบึงโคลนต่าง ๆ มากมาย รวมไปถึงสภาพอากาศแบบใหม่ที่สุดยิ่งกว่าเก่า เช่นพายุฝนที่มีฟ้าผ่าลงมา และออโรร่าที่สวยงาม โดยในเส้นทางใหม่เหล่านี้จะมีสมบัติหลบซ่อนรอให้ผู้เล่นออกไปค้นหาอีกด้วย

นอกจากสภาพอากาศใหม่ ๆ แล้ว ยังมีรถใหม่จากทีมนักดริฟต์ชื่อดังอย่าง Ken Block ให้เลือกใช้งานอีกด้วย โดยสมาชิก Car Pass Member จะได้รถคันใหม่คือ 1977 Ford GymkhanaTEN และ 1993 Ford Escort Cosworth Group A ส่วนในเดือนนี้ผู้เล่นทุกคนจะได้รับ 1965 Ford Hoonicorn Mustang V2 และ 2017 Ford Fiesta RS กับเดือนธันวาคมจะได้รับ 2016 Ford GymkhanaTEN Focus RS RX ให้ได้ใช้งานกัน

ส่วนเสริม Fortune Island จะวางจำหน่ายในวันที่ 13 ธันวาคมนี้ สำหรับผู้ที่ซื้อเกมแบบ Ultimate Edition จะได้รับส่วนเสริมนี้มาเลย หรือซื้อตัว Expansion Bundle แยกมาก็จะมีส่วนเสริมตัวนี้เช่นกันครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top