BY Zreast
19 Aug 21 8:51 pm

เปิดตัวนักพากย์กิตติมศักดิ์ ที่จะร่วมให้เสียงในม็อดพากย์ไทย Resident Evil 2 Remake โดย Noob-Translator x Tanudan Studio

4 Views

หลังจากที่ Noob-Translator นักม็อดแปลภาษาไทยชื่อดัง ประกาศร่วมมือกับ Tanudan Studio เพื่อทำโปรเจกต์พากย์ภาษาไทยให้กับ Resident Evil 2 Remake ล่าสุดก็มีความเคลื่อนไหวที่น่ายินดีอย่างยิ่งเพิ่มเติมมาแล้ว

โดยโปรเจกต์นี้ ทีมงานประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะได้รับเกียรติจาก 2 นักพากย์ระดับตำนานของไทยอย่างอาติ่ง สุภาพ ไชยวิสุทธิกุล และอาเล็ก โฆษิต กฤษตินันท์ เข้ามาร่วมงานด้วย

ซึ่งสำหรับอาติ่ง (เคยผ่านผลงานอย่าง Deadpool, Avengers: Age of Ultron, Fast and Furious มาแล้ว) จะมาให้เสียงผู้หมวด Marvin Branagh ที่คอยช่วยเหลือผู้เล่นช่วงต้นเกม และให้เสียง Hunk หน่วย U.S.S ที่ถูกส่งมาชิงไวรัสจี

และสำหรับอาเล็ก (เคยผ่านผลงานอย่าง Pacific Rim, Man of Steel, The Lord of the Rings มาแล้ว) จะมาให้เสียง Brian Irons ผู้บัญชาการกรมตำรวจแรคคูนซิตี้

ทาง Noob-Translator เผยว่าขณะนี้โปรเจกต์คืบหน้าไปแล้วราว ๆ 60% และกำลังหาคิวให้นักพากย์ทั้ง 2 ท่านนี้มาลงเสียงพากย์ต่อไป

ตัวม็อด Resident Evil 2 Remake Complete Thai Edition ยังไม่มีกำหนดปล่อยที่ชัดเจน แต่ทีมงานก็ยืนยันว่าจะแจกฟรีอย่างไม่มีเงื่อนไขแน่นอน โดยสำหรับใครที่สนใจอยากติดตามความคืบหน้าเพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปได้ที่เพจ Noob-Translator โดยตรง

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top