BY Settasilp Poonbumphen
16 Sep 14 2:09 pm

เปิดฉากมหาศึกครั้งใหม่กับการแข่งขัน FIFA15 ในงาน TGS Big Fest 2014

6 Views

Thailand Game Show BIG Festival 2014 เปิดฉากมหาศึกดวลแข้งครั้งใหม่ ชิงความยิ่งใหญ่แห่งราชันย์โลกลูกหนัง!

FIFA 15

FIFA 15

Thailand Game Show BIG Festival 2014 เปิดฉากมหาศึกดวลแข้งครั้งใหม่ ชิงความยิ่งใหญ่แห่งราชันย์โลกลูกหนัง!

กติกาการแข่งขัน

  1. ใช้ FIFA 15 เวอร์ชั่นพีซีในการแข่งขันเท่านั้น
  2. แข่งขันแบบแพ้คัดออก
  3. ใช้ Keyboard หรือ Xbox 360 Controller (แบบมีสาย) ในการแข่งขันเท่านั้น ผู้แข่งขันต้องนำคอนโทรลเลอร์มาเอง คอนโทรลเลอร์นั้นจะต้องไม่มีปุ่มกดพิเศษใดๆ ทั้งสิ้นและต้องแจ้งให้ทีมงานทราบล่วงหน้าเพื่อขออนุญาตใช้ในการแข่งขัน
  4. ผู้เข้าแข่งขันจะต้องมารายงานตัวก่อนการแข่งขันไม่น้อยกว่า 5 นาที หากมาช้าอาจถูกตัดสิทธิ์การเข้าร่วมแข่งขันได้ โดยอยู่ที่ดุลยพินิจของกรรมการ
  5. Game Setting จะตั้งค่าเป็นแบบ Default เท่านั้น ใบเหลืองใบแดงไม่มีผลกับเกมนัดต่อไป
  6. สามารถเลือกเล่นได้ทุกทีม ทุกลีก ทั้งสโมสรและทีมชาติ โดยสามารถเลือกทีมซ้ำกันได้
  7. แข่งเกมละ 20 นาที โดยแบ่งเป็นครึ่งละ 6 นาที พัก 3 นาที เซ็ตอัพอุปกรณ์และนักเตะ 5 นาที เมื่อเริ่มเกมแล้วผู้เล่นสามารถเปลี่ยนตัวนักเตะได้ระหว่างพักครึ่งหรือลูกตายแล้วเท่านั้น และต้องแจ้งทีมงานล่วงหน้าทุกครั้ง
  8. ห้ามกด Start หยุดเกมระหว่างการแข่งขันโดยเด็ดขาด (หากจงใจกดในจังหวะที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งมีโอกาสในการทำประตู จะถือเป็นการขัดจังหวะและจะถูกปรับให้เสีย 1 ลูกทันที)
  9. ห้ามปล่อยให้ Com เป็นผู้ยิงประตูในการเตะ Free Kick ทุกกรณี
  10. ระหว่างการแข่งขันหากเกิดกรณีสุดวิสัยอันเป็นเหตุให้ไม่สามารถแข่งขันต่อจนจบได้ ให้แข่งใหม่โดยนับเวลาเหลืออยู่จากการแข่งขันครั้งล่าสุด เช่น แข่งไปแล้ว 30 นาที แล้วเกมค้างมาสามารถแข่งต่อได้ ให้แข่งใหม่อีก 60 นาที โดยนับผลต่อจากนัดที่หลุด
  11. ห้ามใช้คำหยาบคายระหว่างการแข่งขันในทุกกรณี
  12. กฎกติกาอื่นๆ อาจจะมีการเพิ่มเติมหรือเปลี่ยนแปลงได้
  13. ระหว่างการแข่งขัน หากผู้เข้าแข่งขันทำผิดกฎ กติกา หรือมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม กรรมการมีสิทธิ์ตักเตือนหรือปรับแพ้ได้ ทั้งนี้ให้อยู่ในดุลยพินิจของทีมงานหรือคณะกรรมการการแข่งขันเป็นรายกรณีๆ ไป โดยผลการตัดสินของคณะกรรมการหรือทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด
FIFA 15

FIFA 15

การสมัคร

  1. ส่งชื่อ-นามสกุล หมายเลขโทรศัพท์และอีเมล์ มาที่ [email protected] พร้อมระบุหัวข้อว่า “สมัครงานแข่ง BIG2014” จากนั้นรอรับอีเมล์ตอบกลับจากทีมงานเพื่อยืนยันการสมัคร ผู้สมัครเข้าแข่งขันไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
  2. ผู้สมัคร 128 ท่านแรกจะได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันทันที ในกรณีที่มีผู้สมัครเกินผู้สมัครคนที่ 129 เป็นต้นไปจะได้รับสิทธิ์เป็นตัวสำรองแทนในกรณีที่ผู้สมัคร 128 คนแรกไม่สามารถทำการแข่งขันได้
  3. ทำการแข่งขันในวันที่ 17-19 ตุลาคม 2557 ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 13.00-19.00 น.
  4. สมัครได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะครบตามโควต้าจำนวนคน และจะประกาศรายชื่อผู้เข้าแข่งขันในวันที่ 14 ตุลาคม 2557 ทางเว็บไซต์ www.fgmag.in.th และ www.facebook.com/futuregamer

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Related posts

Read More
Back to top