BY StolenHeart
7 Jul 19 7:15 pm

เปลี่ยน Sekiro ให้กลายเป็น bloodborne ด้วย Mod เปลี่ยนระบบการต่อสู้อย่างถึงใจ

12 Views

เชื่อว่าหลายคนที่ชื่นชอบ Sekiro: Shadows Die twice น่าจะรู้สึกคิดถึงระบบการต่อสู้แบบถึงใจจาก Bloodborne กันอยู่แน่นอน กับการโจมตีที่เมื่อเจ็บแล้วต้องตีศัตรูคืนเพื่อเอาเลือดที่เสียไปกลับคืนมา และต้องหลบให้ไวที่สุดเพื่อเอาตัวรอด ซึ่งในตอนนี้ก็มีคนที่คิดแบบเดียวกันนี้ สร้าง Mod ของเกม Sekiro ที่นำเอาระบบการต่อสู้ของเกม Bloodborne มาใส่ในเกมแล้ว

โดย Mod ตัวนี้เป็นผลงานของ thefifthmatt ที่นำเอาระบบการเล่นของเกม Bloodborne ที่เป็นอีกหนึ่งผลงานของ From Software มาใส่ โดยเขามีความคิดที่ว่า “ถ้าหากนำระบบการต่อสู้ของ Bloodborne มาใส่ในเกม Sekiro จะมีความท้าทายมากขนาดไหน” ซึ่งจริง ๆ ทั้งสองเกมนี้ก็มีความคล้ายคลึงกันอยู่แล้ว ทำให้เขาลองใส่ระบบการต่อสู้ของ Bloodborne เข้ามาจนกลายเป็น Mod ตัวนี้

ซึ่งจุดเด่นใน Mod นี้ก็คือผู้เล่นต้องเปลี่ยนจากการ Parry ท่าโจมตีรัว ๆ มาเป็นการ Dash เพื่อหลบหลีกการโจมตีต่าง ๆ แทน โดยการ Dash ใน Mod ตัวนี้จะถูกแก้ช่วงเวลาที่เป็นอมตะให้นานขึ้นเพื่อให้ใช้งานได้อย่างคล่องตัว และถ้าถูกโจมตี ก็ต้องโจมตีศัตรูคืนเพื่อเอาเลือดที่เสียไปกลับคืนมาด้วยตัวเองเช่นกัน

และตัว Mod ยังเพิ่มความยากขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการเปิดระฆังปีศาจตั้งแต่เริ่มเกม เรียกว่าใครอยากได้เกมยาก ๆ ก็สมใจกันอย่างแน่นอน

สำหรับใครที่สนใจอยากลองของ ก็สามารถไปดาวน์โหลด Mod ตัวนี้มาลองกันได้ ที่นี่

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top